Thứ tư, 12/8/2015, 10:17 (GMT+7)

15 mẫu váy cưới Couture đẹp nhất của Elie Saab

Những chiếc váy cưới được làm thủ công, tinh xảo và lộng lẫy của nhà thiết kế người Li-băng là niềm mơ ước của hàng triệu cô dâu trên thế giới.

Elie Saab là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng nhất thế giới. Trong đó dòng váy cưới Haute Couture với những mẫu váy lộng lẫy là niềm ước ao của hàng triệu cô gái ở khắp nơi trên thế giới. Mới đây, tạp chí cưới Brides đã tổng hợp lại 15 mẫu váy cưới tuyệt đẹp và nổi bật nhất của nhà thiết kế người Li-băng trong vòng 6 năm qua, từ năm 2009 tới năm 2015. Trong ảnh là mẫu váy trong bộ sưu tập mùa xuân 2015.

Mỗi năm, Elie Saab ra mắt hai bộ sưu tập Haute Couture vào mùa xuân và mùa thu. Cuối mỗi bộ sưu tập, một thiết kế váy cưới lộng lẫy nhất sẽ được giới thiệu như điểm nhấn nổi bật trong toàn show diễn. Với bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu 2015 mới đây, mẫu váy cưới màu vàng đồng lộng lẫy là chi tiết đắt giá nhất.

Điểm đặc trưng trong các mẫu váy cưới Haute Couture do nhà thiết kế Li-băng sáng tạo là sự cầu kỳ, tinh xảo trong mọi chi tiết trang trí. Ren, voan, lụa, kim sa và hàng loạt các chất liệu tạo nên váy cưới đều được ông lựa chọn từ những loại cao cấp nhất thế giới. Trong ảnh là chiếc váy cưới nằm trong bộ sưu tập Couture mùa thu 2014.

Nhà thiết kế theo đuổi vẻ nữ tính, lộng lẫy mà sang trọng dành cho cô dâu ngày cưới. Bằng sự cầu kỳ, tỉ mỉ của anh, ông tạo ra mẫu váy voan trong suốt đính ren kết hợp cùng áo choàng trong bộ sưu tập mùa thu 2014.

Những chiếc váy cưới do Elie Saab sáng tạo thường phảng phất nét đẹp cổ điển, quý phái của các công nương hoàng gia. Nhà thiết kế tạo ra các họa tiết ren ấn tượng trên chiếc váy "vedette" của bộ sưu tập mùa xuân 2013.

Mùa thu 2013, nhà thiết kế gốc Li-băng kết thúc bộ sưu tập Haute Couture bằng chiếc váy tông màu ghi xám ánh bạc.

 

Nhiều cô dâu dễ dàng nhận ra phom dáng, cách trang trí của váy cưới Elie Saab. Trong ảnh là mẫu váy cưới xòe bồng tinh xảo màu nude vào mùa xuân 2012.

Tông màu hồng ấn tượng được sử dụng trong chiếc váy cưới mùa xuân 2012.

Mùa thu 2012, Elie Saab ra mắt mẫu váy màu vàng đồng nhẹ nhàng mà sang trọng.

Thiết kế cầu kỳ trong bộ sưu tập mùa xuân 2011.

Váy cưới xanh dịu mát nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2011.

Váy cưới mùa xuân 2010 với gam màu nude nhẹ nhàng, cùng cách đính cườm và voan bồng bềnh.

Váy cưới mùa thu 2010 điểm ánh ghi bạc lấp lánh.

Mẫu váy màu nude nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2009.

Váy đính hoa nổi cầu kỳ trong bộ sưu tập mùa thu 2009.

Mộc
Ảnh: Style

Đánh giá phiên bản mới