Thứ hai, 22/9/2014, 11:36 (GMT+7)

Ngôi làng ma ở Ấn Độ

Làng Kuldhara, gần thành phố Jaisalmer, bang Rajasthan, Ấn Độ, giờ chỉ còn là phế tích với những bức tường đổ cùng nhiều công trình dưới lòng đất bí ẩn.

Cách đây 200 năm, toàn bộ người dân ở làng Kuldhara biến mất trong đêm. Không ai trông thấy họ rời đi hoặc biết họ đi đâu.

Ngày nay, có rất ít người dám tới đây, thậm chí chẳng ai đủ can đảm để ở lại qua đêm.

Truyền thuyết kể rằng, Salim Singh, nhân vật có vị thế ở thành phố Jaisalmer, đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp khi tới thăm làng Kuldhara.

Muốn cưới cô làm vợ, Salim dọa sẽ giết chết những ai phản đối. Cha cô gái, người đứng đầu ngôi làng trên, đã bỏ đi cùng dân làng kế bên.

Một giả thuyết khác cho rằng cuộc chiến tranh nổ ra buộc dân làng phải di tản.

Năm ngoái, cộng đồng siêu tâm linh ở thành phố Delhi đã cử một đội gồm 30 người đến ngủ qua đêm ở ngôi làng bị bỏ hoang trên.

Các thành viên trong đoàn kể lại rằng họ phát hiện những cái bóng di chuyển, nhiều âm thanh ám ảnh, dấu chân trẻ em trên ôtô. Một vài thành viên khác còn cảm thấy như có ai đó chạm vào vai từ phía sau. Ngoài ra, họ cũng nhận thấy nhiệt độ tăng lên hay giảm xuống đột ngột.

Nhóm mang theo nhiều thiết bị điện tử kỹ thuật cao để trò chuyện với linh hồn. Những linh hồn ấy được cho là đáp lại câu hỏi của họ, thậm chí còn nói cả tên.

Nhiều kiến trúc dưới lòng đất của ngôi làng vẫn còn vẹn nguyên.

Bình Minh (Ảnh: News)

Đánh giá phiên bản mới