Thứ tư, 19/12/2018, 00:28 (GMT+7)

Những chuyến du lịch trải nghiệm của H'Hen Niê

Hoa hậu không ngại trải nghiệm chơi dù lượn, nhảy bungee - những trò chơi đòi hỏi sự dũng cảm, mạnh mẽ.

Đằng sau nét mảnh khảnh của H'Hen Niê - người vừa là đại diện Việt Nam lọt vào top 5 Miss Universe 2018 - là một cô gái cá tính với mái tóc ngắn, làn da ngăm cùng đam mê du lịch và có sở thích rất mạnh mẽ, muốn thử thách giới hạn của mình bằng các trò chơi cảm giác mạnh.

H'Hen Niê nhảy bungee jumping
 
 

Mỗi lần có công việc, cô luôn kết hợp với du lịch để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Lần đến Thái Lan thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, H'Hen đã check-in vài điểm hot trên bản đồ du lịch xứ chùa vàng. Trong đó, Nong Nooch Tropical Botanical Garden là một trong những điểm đến hút khách du lịch nhất Đông Nam Á từ năm 1980, mỗi ngày đón tầm 2.000 du khách ghé thăm.

H'Hen Niê chơi dù lượn trên biển
 
 

Các chuyến đi trong nước lại càng có sức hấp dẫn với cô nàng. Đến Phú Quốc, H'Hen Niê không bỏ lỡ cơ hội khám phá suối Đá Bàn, con suối tự nhiên có đoạn nước chảy tràn qua những tảng đá lớn có mặt phẳng trông giống mặt bàn, đẹp như tranh vẽ và những đoạn nước chảy xiết, hút khá đông du khách đến tham quan, đặc biệt là vào mùa hè.

Bên cạnh đó, vốn sinh ra và lớn lên ở Đăk Lăk nên H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch có tiếng của nơi chôn nhau cắt rốn. Nhà sàn Amakong 135 năm tuổi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi có dịp ghé thăm mảnh đất Tây Nguyên này. Nó gồm 3 gian, xây hoàn toàn bằng gỗ theo kiến trúc chùa tháp của Lào - Thái với mái hình chóp nhọn, nổi tiếng với món lá thuốc Amakong có tác dụng tráng dương bổ thận.

Không chỉ mê du lịch, H'Hen còn khéo tay và có thể nấu nhiều món đặc trưng của quê nhà. Tháng 6 vừa qua, Hoa hậu cùng Hoàng Thuỳ và Á quân Next top model Thành An về quê của cô nàng, trải nghiệm và giới thiệu những điểm du lịch văn hoá, ẩm thực của người Ê đê. Cả ba diện trang phục dân tộc, Hen còn hướng dẫn và tự tay làm 7 món đặc sản như lá mì, cà đắng giã, măng cua, thịt gà... đãi khách khiến mọi người thích thú.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới