Thứ năm, 22/9/2016, 16:19 (GMT+7)

Những chuyến đi ngọt ngào trước khi chia tay của nhà Jolie

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt luôn đi bên nhau trong rất nhiều hành trình, qua nhiều quốc gia.

Trong 12 năm bên nhau, đôi vợ chồng đình đám nhất Hollywood từng tay trong tay, dắt theo đàn con hạnh phúc chu du khắp nhiều miền đất ở các châu lục. Cho dù đã đường ai nấy đi nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả hình ảnh đẹp về một cặp đôi hạnh phúc, đi đâu cũng có nhau.

Người hâm mộ Việt Nam từng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie trên vịnh Hạ Long và trên đường phố TP HCM. Cuối năm 2015, đôi vợ chồng có kỳ nghỉ ngắn ngủi trên vịnh Hạ Long, đi du thuyền để tận hưởng cảnh đẹp Việt Nam trong hai ngày 20 và 21/12.

Hai người tự chèo thuyền kayak đi thăm vịnh và khám phá các đảo nhỏ.

Ngày 11/11/2011, đáp chuyến bay đến sân bay Côn Sơn, "ông bà Smith" bắt đầu kỳ nghỉ 5 ngày tại Côn Đảo cùng các con. Gia đình lưu trú tại một khu resort cao cấp trên hòn đảo xinh đẹp cách bờ biển tây nam hơn 200 km. Bọn trẻ nhà Brangelina đã có những phút thỏa thích tắm nắng và chơi đùa tung tăng trên bãi biển riêng của khu resort.

Hai ngày ngày, hai vợ chồng tới thăm khu di tích chuồng cọp Pháp thuộc Nhà thù Côn Đảo. Lịch trình của việc tham quan đuợc giữ kín tuyệt đối. Ngay cả ban quản lý của khu di tích cũng không được thông báo trước thời gian của việc ghé thăm. Dù vậy, đây là chuyến đi khá cởi mở với truyền thông nên có không ít bức hình được phóng viên ghi lại.

Trước đó, năm 2006, Brad Pitt và Jolie cũng khiến dân tình náo loạn khi bị bắt gặp đang dạo phố bằng xe máy ở TP HCM. Từ 2006 đến nay, Jolie đã 5 lần ghé thăm Việt Nam. Cặp vợ chồng cũng nhận nuôi một cậu bé Việt mồ côi làm con nuôi, đặt tên là Pax Thien hồi tháng 3/2007.

Angelina từng chia sẻ trên Vogue: "Gia đình chúng tôi thường xuyên đi du lịch châu Á, châu Phi và châu Âu, nơi chúng tôi sinh ra. Hai cậu con trai biết được nguồn gốc Đông Nam Á của mình, chúng có sự lựa chọn âm nhạc, những người bạn cũng như ẩm thực và chúng tự hào về điều đó. Nhưng tôi muốn chúng thích thú hơn với lịch sử của những đất nước mà mẹ và các chị em gái của mình sinh ra".

Những chuyến đi đông đủ cả gia đình thường kết hợp với các dự án phim hoặc chuyến khám phá văn hóa, Angelina muốn nâng cao trải nghiệm cho các con bằng các hành trình thực tế.

Angelina Jolie vui đùa cùng các con trên bãi biển Los Angeles cuối năm 2015 khi thực hiện bộ ảnh cho một tạp chí.

Ngay từ khi mới thành đôi, minh tinh và tài tử Hollywood đã thường xuyên đi du lịch cùng nhau, khi thì lên núi trượt tuyết, lúc lại xuống biển nghỉ dưỡng. 

Dù đi đến đâu, họ cũng được khách du lịch và người dân săn đón, trở thành hiện tượng để quảng bá du lịch địa phương.

Năm 2004, cặp đôi được nhìn thấy đi bộ trên đường phố miền nam Italy trong thời điểm quay bộ phim Mr. and Mrs. Smith. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đưa họ đến với nhau. Khi đó, Brad đã kết hôn với Jennifer Aniston còn Angelina đã ly dị Billy Bob Thornton từ năm 2003.

Brad Pitt và Angelina Jolie cùng cậu con trai nuôi của cô là Maddox xuất hiện tại bãi biển Diani, Kenya năm 2005. Sau sự kiện này, mối quan hệ giữa hai người cũng chính thức được xác nhận.

Năm 2006, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Jennifer Aniston, Brad Pitt bắt đầu xây dựng mái ấm mới với Angelina Jolie. Cặp đôi đưa Maddox và Zahara tới thăm Mumbai, Ấn Độ.

Năm 2010, cả gia đình có chuyến đi nghỉ ở Venice, Italy. Theo lời cặp đôi, đây là đất nước có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với họ.

Trong những năm chung sống, hai người cũng từng chung đôi tham gia nhiều hoạt động từ thiện, kết hợp tham quan. Họ từng có mặt ở Baghdad Iraq, Damascus ở Syria khi Jolie là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới