Thứ sáu, 12/1/2018, 03:28 (GMT+7)

Những bãi tắm trong xanh nhất thế giới

Bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh đẹp thần tiên của những bãi biển xanh ngắt, nhìn thấy cả đáy này.

Bãi biển Manini'owali ở Kalaoa, Hawaii nằm trong danh sách này khiến nhiều du khách tâm phục khẩu phục bởi vẻ đẹp thần tiên, hoang sơ của nó. Bạn sẽ leo lên vách đá cao hàng chục mét sau đó thả mình xuống làn nước xanh ngắt như bể bơi khổng lồ. 

Bãi biển Lindquist, St. Thomas, quần đảo Virgin, Mỹ quyến rũ du khách bởi bãi biển thoai thoải, cát trắng mịn và nước biển "trong vắt như nước khoáng". Đây là nơi tuyệt vời cho việc dã ngoại, ngắm cảnh và tận hưởng nắng gió.

Xếp thứ nhất trong danh sách những việc cần làm khi tới Cala Mariolu, Baunei, Italy chính là chiêm ngưỡng và ca tụng vẻ đẹp của bãi biển thần tiên, làn nước biển xanh ngọc bích đến khó tin.

Làn nước biển xanh trong tận đáy ở Aitutaki Lagoon, đảo Cook thuộc Nam Thái Bình Dương, là nơi tuyệt vời nhất để lặn snorkeling, ngắm đáy biển như lạc vào thủy cung.

Để đến với vùng biển Baia dos Porcos, Fernando do Noronha, Brazil, du khách sẽ phải trèo đèo lội suối khá vất vả qua những vách núi cao. Nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng làn nước biển trong vắt như pha lê.

Nếu là dân mê du lịch ắt hẳn bạn sẽ biết tới hòn đảo của những chú lợn tại Bahamas, Exuma. Ngoài những "hướng dẫn viên đặc biệt" bốn chân béo ú này ra, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh đẹp tuyệt của mặt nước biển trong như gương. Bạn có thể tha hồ thả mình vào dòng nước bên cạnh hàng trăm chú lợn đáng yêu.

Tuy không phải là một quốc gia nghỉ dưỡng biển đảo nhưng Anh cũng góp mặt vào danh sách này với bãi biển Porthcurno, Cornwall. Nó trong xanh tới mức người ta ngỡ như đang tới một bãi biển nào đó ở vùng Caribbean.

 

Vịnh Shoal, Anguilla, Caribbean nổi tiếng với hoạt động lặn snorkeling và những quán cà phê ngắm biển với view đẹp nghẹt thở.

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách này không có tên Maldives. Nơi đây được biết đến với những rạn san hô tuyệt vời, những khu nghỉ mát sang trọng và những bãi biển xanh ngắt.

Du khách châu Á biết tới bãi biển độc đáo này sau bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai. Tuy nhiên, từ trước đó, nơi đây đã rất được du khách châu Âu yêu thích. Không nằm trên bờ biển, Navagio Bay, Zakynthos, Hy Lạp nằm ở giữa biển và bạn chỉ có thể tới đây bằng thuyền. Bãi biển hình vòng cung còn nổi tiếng bởi một con tàu đắm từ năm 1980.

Đến với bãi tăm Zamami, Okinawa, Nhật Bản, bạn đừng quên lặn scuba dưới làn nước biển xanh ngọc ngà này nhé.

Boracay Island, Palawan, Philippines

Cách không xa Việt Nam là đảo Boracay, Philippines, nơi được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất năm 2016 bởi tạp chí Condé Nast Traveler White Beach - bãi biển đông khách nhất ở Boracay - sở hữu bờ cát trắng trải dài và màu nước biển đẹp như postcard. 

Đảo Isla Perro (hay còn gọi là đảo Chó) ở San Blas, Panama được ví như bể bơi khổng lồ và là thiên đường lặn biển hàng đầu thế giới.

 

Theo Insider

Đánh giá phiên bản mới