Thứ bảy, 13/1/2018, 01:17 (GMT+7)

Nhật Bản biến thành xứ sở tuyết trắng

Mùa đông, nhiều nơi ở Nhật Bản chìm trong tuyết, nhiệt độ lạnh giá nhưng vẫn rất thu hút khách du lịch.

Chàng trai trẻ Nagaoshi vừa chia sẻ bộ hình Nhật Bản chìm trong tuyết trắng khiến cộng đồng mê nhiếp ảnh du lịch trên Instagram không ngừng "thả tim". Nhiếp ảnh gia 22 tuổi người Nhật đã tới nhiều địa điểm ở xứ sở phù tang để tập hợp những hình ảnh đẹp tới ngỡ ngàng của những ngôi làng cổ, rừng cây lá kim hay các khu vực suối nước nóng.

Căn nhà gỗ nằm lẻ bóng giữa rừng cây lá kim ở tỉnh Nagano. Đây là nơi nổi tiếng với những khu du lịch chìm trong tuyết trắng vào mùa đông. Bạn sẽ "rụng tim" khi lạc chân vào xứ sở băng giá này.

Khi chụp ngôi nhà màu đỏ, mái "cõng" đầy tuyết trắng, Nagaoshi ngỡ như mình đang tới với ngôi nhà của ông già Noel.

Những khu phố cổ luôn là linh hồn của Nhật Bản. Khi phủ đầy tuyết trắng, chúng lại mang một vẻ đẹp trầm mặc, ấn tượng. Trong ảnh là khu phố cổ thuộc thành phố Kanazawa, tỉnh Ishikawa.

Cây cầu sắt ở thị trấn Mishima, tỉnh Fukushima bắc ngang qua dòng sông phẳng lặng, xa xa là ngọn núi phủ đầy tuyết trở nên rất nổi tiêng sau khi được nhiều người mê ảnh check in.

Ngôi làng cổ Shirakawa bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm. Vừa lạnh lẽo, vừa thần bí, ngôi làng đem lại cảm giác cổ tích cho bất kỳ ai ghé qua đây vào mùa tuyết rơi.

Do là suối nước nóng nên Omaki Onsen, tỉnh Toyama chưa bị đóng băng trong khi vạn vật xung quanh đã "hóa đá" toàn bộ.

Theo Bored Panda

Đánh giá phiên bản mới