Thứ tư, 3/1/2018, 15:47 (GMT+7)

Khu nghỉ dưỡng như vương quốc của 'Nữ hoàng băng giá' Elsa

Tuyết trắng kết hợp với khói từ hồ bơi nước nóng ngoài trời khiến khung cảnh ở đây như trong chuyện cổ tích.

Resort rộng khoảng 22.000 m2 tọa lạc ở độ cao 3.000 m trên dãy Alps, nước Áo bốn mùa đều hút khách nhờ vị trí đặc biệt.

Khi tuyết phủ trắng xóa lên rừng thông bao quanh khu nghỉ dưỡng vào mùa đông, khói từ các hồ bơi nước nóng ngoài trời bốc lên nghi ngút khiến khung cảnh ở đây như trong chuyện cổ tích.

Đêm xuống, khung cảnh mờ ảo sương khói và hiệu ứng từ đèn điện khiến hồ bơi trông như một viên ngọc bích lấp lánh giữa không gian yên tĩnh.

Nhiệt độ nước trong hồ bơi lúc nào cũng ở mức 34-36 độ C nên du khách có thể thoải mái ngâm mình dù giữa mùa đông lạnh giá - Ảnh: Yana Leventseva

Thế mạnh của khu nghỉ dưỡng này là về spa và các liệu pháp điều trị làm khỏe cơ thể nên bên trong trang bị nhiều hệ thống massage phục vụ khách lưu trú. 

Du khách có thể vừa xông hơi, vừa ngắm cảnh đêm bên ngoài. Bầu trời đêm trên núi cao thường sáng hơn, đậm vẻ huyền bí hấp dẫn.

Ở đây có tới 200 phòng và sân thượng để khách có thể vừa nằm phơi nắng, vừa có thể phóng tầm mắt bao quát cảnh núi non hùng vĩ xung quanh. Mỗi năm, resort đón gần 350.000 khách ghé thăm.

Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài thông qua cửa kính trong suốt - Ảnh: pilotmadeleine

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới