Thứ tư, 13/8/2014, 16:34 (GMT+7)

Cặp tình nhân Việt 'nắm tay đi khắp châu Âu'

Nam và bạn gái trong 5 tuần đã qua Áo, Đức, Italy, Hy Lạp, Thụy Sĩ, Pháp và CH Czech và chụp bộ ảnh dựa trên ý tưởng "Nắm tay em đi khắp thế gian" (Follow me) nổi tiếng.

Cả Nam, hiện làm việc tại Hà Nội, và bạn gái đều có chung sở thích đi du lịch. Trong ảnh: bạn gái Nam trong tà áo dài dịu dàng khi bước vào nhà thờ Church of our Lady before Tyn, Áo.

Lý do Nam và bạn gái chọn châu Âu vì những địa danh tráng lệ và cổ kính nơi đây luôn nằm trong danh sách phải đến của hầu hết khách du lịch. Trong bộ ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy những địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, đấu trường La Mã, bảo tàng Louvre...

Nam còn hài hước chia sẻ, anh chàng chọn chụp kiểu này bởi lúc nào cũng phải đi theo sau... xách đồ. 

Bạn gái của Nam, nick-name Long Horns cũng tâm sự, bộ ảnh chỉ mang tính chất kỷ niệm nhưng cũng hy vọng giúp người xem có thêm cảm hứng để ''dịch chuyển'' ra thế giới bên ngoài. Du lịch châu Âu cũng không quá đắt đỏ nếu bạn lựa chọn du lịch bụi và có mạng lưới bạn bè sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ chỗ ở. Trong ảnh là con đường lát đá với những dãy nhà cổ kính ở Vicenza, Italy.

Visa luôn là cửa ải khó khăn nhất với người Việt Nam. "Tuy nhiên, chỉ cần bạn quyết tâm tự trải nghiệm, gặp những người thú vị từ khắp nơi trên thế giới và có sự chuẩn bị về tài chính, ngoại ngữ thì mọi đường đi đều nằm ở dưới chân bạn", cặp đôi mê phượt nhắn nhủ. Trong ảnh, cặp đôi dạo bước ở thị trấn Hallstatt nước Áo, nơi nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ đẹp thơ mộng và yên bình.

Prague, Czech rực rỡ sắc màu với những ngôi nhà mái đỏ khi nhìn từ trên cao.

Hồ Königsee thuộc huyện Berchtesgaden, Bayern, Đức phẳng lặng soi bóng trời mây.

Cả hai cùng đón hoàng hôn trên đảo Santorini, Hy Lạp - nơi được mệnh danh là điểm đón hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

Con đường xanh mướt ở làng cổ Yvoire, Rhone-Alpes, Pháp.

Nam và bạn gái cho biết: "Bộ ảnh chỉ mang tính chất kỷ niệm nhưng cũng hy vọng giúp người xem có thêm cảm hứng để dịch chuyển ra thế giới bên ngoài".

Tùng Dương tổng hợp
 

Đánh giá phiên bản mới