Thứ ba, 5/12/2017, 11:35 (GMT+7)

9 quán cafe thú cưng ở Thái Lan luôn đông khách

Vừa uống cà phê, vừa đùa giỡn với những chú chó mèo đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

TrueLove at Neverland là thiên đường của fan Husky Sibir. Hàng chục chú chó được tắm rửa sạch sẽ, thơm tho, mến khách chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến. Đến đây, bạn được yêu cầu phải rửa tay sạch sẽ, chân mang bọc nilon để đảm bảo vệ sinh. Nên tới sớm ít nhất một tiếng rưỡi vì quán rất đông do mỗi ngày, khách chỉ được phép chơi với thú cưng 2 lần, mỗi lần 1 tiếng vào lúc 12h30 và 15h30. Giá vé: 350 baht/người (khoảng 245.000 đồng) bao gồm 1 ly nước và 1 phần bánh ngọt. 

Địa chỉ: 153 Soi Ari Samphan 2, Samsen Nai, Phaya Thai, Bangkok. 

Cà phê chó Husky ở Bangkok
 
 

 

Ngôi nhà Rabbito' cafe' của những chú thỏ và chuột lang xinh xắn, đáng yêu dễ khiến phái nữ xiêu lòng. Khách có thể mua thêm 50 baht/phần (khoảng 35.000 đồng) thức ăn cho thỏ để dụ những người bạn nhỏ này. Phí vào cửa 100 baht/người (khoảng 70.000 đồng).

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 101/1, Bangchak, Phra Khanong, Bangkok

Big Dog Cafe là nơi chứng minh rằng không phải chú cho to nào cũng đáng sợ. Bạn có thể tự tin chơi đùa với hơn 20 chú chó Alaska, Chow Chow... cỡ bự mà không phải e dè bởi chúng chỉ như những đứa trẻ khổng lồ. Giống nhiều quán cà phê thú cưng khác, bạn được chơi với chó vào những khoảng thời gian nhất định trong ngày. Vào cổng 199 baht/người (khoảng 140.000 đồng/người) kèm một phần nước uống. 

Địa chỉ: 82 Soi Ratchadaphisek 10, Lane 7, Khwaeng Huai Khwang, Khet Huai Khwang, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan. 

Đặc biệt, khách có thể mang thú cưng của mình đến Coffee & Puppy chơi cùng các em chó nhỏ xíu, đáng yêu tại đây. Bên cạnh phục vụ đồ uống và thức ăn cho khách, quán còn sẵn sàng phục vụ "bé yêu" của bạn. Nên đặt chỗ trước ít nhất một ngày để được phục vụ tốt hơn.   

Địa chỉ: 36/4 Chaeng Watthana Road Bangkok, Thái Lan. 

Inu Cafe hút khách bởi dàn "phục vụ" là những chú Shiba đến từ Nhật Bản không chê vào đâu được. Quán cà phê tuy nhỏ, tận dụng khoảng sân nhà làm không gian kinh doanh và chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi thực đơn khá ổn. Không tốn tiền vé vào cửa, nhưng quán tự động trừ mức phí 20 baht/hóa đơn (khoảng 14.000 đồng) sung vào quỹ nuôi những chú chó hoang. 

Địa chỉ: 10 21 8, Naebkehardt Rd, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, Thái Lan.

D Cat cafe ở Hua Hin được thiết kế không gian mở, bàn ghế đơn giản, phần còn lại chủ yếu dành cho mèo thoải mái đùa giỡn. Menu phong phú với nhiều đồ uống khá ổn và bạn phải cẩn thận vì những chú mèo ở đây rất nghịch. 

Địa chỉ: 24/2 Karnchang Rd. Hua Hin, Thái Lan.

Catmosphere Café là nơi thư giãn chiều cuối tuần lý tưởng cùng những chú mèo lười. Ngược lại, buổi sáng mèo ở đây vừa tăng động, vừa chảnh nhưng vẫn không thể khiến khách khó chịu được. Vào tiệm phải uống một món nước, nếu không bạn phải trả mức phí 100 baht/giờ. 

Địa chỉ: 233/5 Huay Kaew Road, Chiang Mai, Thái Lan. 

Là điểm đến yêu thích của trẻ em bởi Lucky Bunny Cafe sở hữu dàn thú cưng "kẹo ngọt" hùng hậu. Ngôi nhà nhỏ đơn giản được chia thành nhiều khu vui chơi thích hợp với các em nhỏ, lúc nào cũng tấp nập khách. Giá vé: 100 baht/người (khoảng 70.000 đồng/người) bao gồm đồ ăn và thức uống. 

Địa chỉ: 84/5 Moo 10 Soi Wat Ungkum, Suthep, Muang, Chiang Mai, Thái Lan.

Các "hoàng thượng mèo" ú na ú nần ở B Cat cafe khá khó chịu với người lạ. Chủ quán cũng không cho phép ôm, bế các thú cưng mà phải để chúng chủ động. Bên ngoài phục vụ đồ ăn tây và bánh ngọt khá ổn cho thực khách lựa chọn.

Địa chỉ: 33-34 Thepkasattri Road, Phuket, Thái Lan. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới