Thứ bảy, 15/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Ý tưởng tiệc cưới khiến tín đồ yêu mèo 'phát cuồng'

'Boss' mèo của Bill và Heather xuất hiện trên thiệp cưới, bàn gallery cho đến cả bánh cưới.

Bill và Heather gặp gỡ nhau lần đầu trong buổi tiệc cuối năm của công ty. Tới khi thành đôi, trong một lần đi chơi công viên ở Nhật Bản, Bill đã ngỏ lời cầu hôn Heather theo cách 'không giống ai'. Khi đó, uyên ương đang ngồi trên băng ghế dài và ăn món bánh vòng phô mai. Heather nghịch ngợm lồng chiếc bánh vòng vào ngón tay để giả vờ làm nhẫn. Bỗng nhiên, Bill lấy nó ra và nói rằng: 'Anh đeo nhẫn thật cho em nhé!'. 

Uyên ương yêu mèo tới nỗi thiệp cưới cũng có hình ảnh của mèo cưng. Tấm thiệp sử dụng tranh vẽ minh họa mèo mặc vest và váy cưới - mô phỏng hình ảnh của đôi uyên ương. 

'Boss' mèo của uyên ương được làm duyên với vòng cổ kết bằng hoa tươi. Mèo cưng xuất hiện trong lễ cưới với vai trò khách mời danh dự. 

Uyên ương tổ chức hôn lễ ngoài trời bên biển Phuket với quy mô nhỏ. Cổng cưới có hình tròn lặp lại, thể hiện mong ước tình yêu lâu bền, không có điểm kết thúc của uyên ương. Cặp vợ chồng chọn ghế cross-back với chi tiết thanh chéo ở mặt lưng, mang phong cách không quá cổ điển và hợp mốt. 

Chiếc quạt mà uyên ương dành tặng khách mời cũng có hình vẽ minh họa chú mèo cưng, khiến khách mời không khỏi cảm thấy thích thú. 

Khu vực photobooth ngoài trời được tô điểm bởi hoa tươi, gỗ và một yếu tố không thể thiếu là mô hình chú mèo xinh xắn. Uyên ương chọn màu sắc ấm áp để không gian hôn lễ trở nên nổi bật giữa nền cảnh thiên nhiên xanh. 

Thay vì dùng từ 'married' (kết hôn), uyên ương dùng từ 'meowied' mô phỏng tiếng mèo kêu cho bảng welcome đám cưới. 

Váy cưới cô dâu được treo bởi móc hình mèo. Thậm chí chữ hỷ cũng có hình ảnh của cặp mèo cưng mà uyên ương đang nuôi. 

Trong ngày cưới, cô dâu diện váy hai dây đính ren và phù dâu diện váy vàng chữ A thanh lịch. Thay vì hoa được kết dạng tròn, phù dâu cầm vòng hoa mạ vàng đồng theo ý muốn của cô dâu. 

Sau khi thực hiện xong các nghi thức cưới, uyên ương di chuyển đến phòng tiệc bên trong. Bàn gallery của tiệc cưới có hình ảnh những chú mèo và những vật dụng mang phong cách vintage, lãng mạn. 

Bảng thông báo vị trí chỗ ngồi đều có hình ảnh của cặp mèo mà uyên ương đang nuôi, là điểm nhấn thú vị, đặc sắc trong không gian tiệc. 

Mỗi đĩa ăn của khách mời đều được tô điểm bởi một miếng bánh quy hình chân mèo và một nhành lá, giúp bàn tiệc trở nên bắt mắt, độc đáo. 

Uyên ương sử dụng phông chữ nghệ thuật (calligraphy) để viết lên tờ thực đơn.

Cặp vợ chồng chuẩn bị sẵn bánh quy hình chân mèo làm quà tặng tới khách mời trong tiệc cưới. 

Ghế của cặp vợ chồng được tô điểm bởi lá cây và hoa tươi. Uyên ương chọn bàn tiệc chữ U giúp khách mời dễ dàng trò chuyện và theo dõi diễn biến, hoạt động chính của tiệc cưới. 

Bánh cưới của Bill và Heather mô phỏng hình ảnh chú mèo với bộ ria, tai và mũi, mang nét ngộ nghĩnh, đáng yêu. 

Hằng Trần
Ảnh: Theweddingscoop

Đánh giá phiên bản mới