Chủ nhật, 28/10/2018, 00:03 (GMT+7)

Ý tưởng mang sắc đen vào đám cưới dịp Halloween

Hoa cưới, thực đơn, bánh cưới... được phủ màu đen, góp phần tô điểm cho không gian tiệc sang trọng.

Hoa cầm tay cô dâu được kết bởi hoa trắng nhị đen và lá cây được sơn màu đen, không chỉ mang đến nét hiện đại mà còn góp phần thể hiện cá tính, dấu ấn riêng của hai bạn. 

Khu vực photobooth có mảnh tường được sơn đen, đem lại sự sang trọng, tinh tế. Để khu vực chụp ảnh bớt đơn điệu, uyên ương kết hợp đồ nội thất theo xu hướng minimalist (tối giản) gây ấn tượng tới khách mời. 

Có thể nói, đen là sự lựa chọn an toàn cho trang phục phù dâu vì gần như màu đen trên nền vải nào cũng giống nhau. Hơn thế nữa, ưu điểm của trang phục đen là dễ dàng che lấp khuyết điểm vóc dáng kém thon gọn. 

Bánh cưới màu đen đem đến ấn tượng mạnh cho đám cưới. Trên nền bánh đen tuyền phủ fondant là những bông hoa màu trắng làm từ kem tươi tạo sự tương phản rõ nét, mang đến sự sành điệu, cuốn hút. 

Chữ viết bằng mực acrylic vàng đồng nổi bật trên tờ thực đơn nền đen. 

Thiệp cưới màu đen có chữ rập nổi mang vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ và mới lạ. Uyên ương không dùng họa tiết trang trí bởi tấm thiệp đã đủ gây ấn tượng về mặt thị giác tới khách mời. 

Nội dung của lễ cưới được in trên tấm bảng lớn màu đen, tạo sự khác biệt cho đám cưới. 

Cô dâu làm điệu với chun buộc tóc màu đen. Chúng đem đến nét độc đáo và thể hiện cá tính riêng của cô dâu, không đi theo lối mòn truyền thống. 

Nến đen không phải sự lựa chọn phổ biến cho tiệc cưới truyền thống. Thế nhưng chúng lại mang đến nét bí ẩn, phù hợp với đám cưới diễn ra vào dịp Halloween. 

Bảng welcome màu đen ngầm thông báo về phong cách huyền bí, khác lạ của tiệc cưới, nâng giá trị thẩm mỹ của không gian. 

Hằng Trần
Ảnh: Somethingturquoise

Đánh giá phiên bản mới