Chủ nhật, 16/12/2018, 11:40 (GMT+7)

Sân khấu trang trí cầu kỳ của đám cưới ở Hải Phòng

Lễ cưới mang phong cách tân phục hưng, được trang trí bởi hàng vạn bông hoa nhập khẩu, có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng, Lưu Chí Vỹ...

Sau đám cưới ‘khủng’ ở Cao Bằng, Thái Nguyên, ngày 9/12, cộng đồng lại có dịp ngỡ ngàng trước không gian ‘siêu đám cưới’ đậm chất cổ tích ở Hải Phòng. Theo chia sẻ trên trang facebook của đạo diễn Dương Tuấn Khanh, người thiết kế toàn bộ siêu đám cưới này, không gian tiệc cưới mang phong cách tân phục hưng.

Bảng màu chủ đạo của tiệc cưới của Văn Đại - Minh Phương là trắng và xanh. Ekip đã sử dụng hàng vạn bông hoa nhập khẩu để trang trí tiệc cưới gồm: cẩm tú cầu, hồng trắng, phi yến và cỏ trang trí lễ đường do ekip tự làm thủ công. Ekip tư vấn cho cô dâu chú rể về một hôn lễ cổ tích từ A-Z và đặt tâm huyết để làm nên đám cưới khác biệt so với những đám cưới khủng đã có ở Việt Nam.

Không gian tiệc gồm 4 tầng lầu, có hai hội trường chính, các khu vực nhỏ để khách mời thưởng tiệc. Tất cả diễn biến, hoạt động diễn ra trong hội trường chính đều được truyền trực tiếp tới các tầng lầu còn lại, giúp khách mời không bỏ sót diễn biến buổi tiệc. Ekip đã trang trí hoa tươi dọc cầu thang tầng 1 cho đến hết tầng 4 của hội trường tiệc. 

Khu vực bàn gallery được trang trí bởi nến, hoa tươi và ảnh cưới của uyên ương. 

Ekip dựng hẳn một lâu đài ở sân khấu chính, khiến nhiều người hình dung tới đám cưới của Lan Khuê cách đây 2 tháng. Lâu đài không làm từ chất liệu formex hay uốn khung sắt rồi bọc lụa bên ngoài như các đám cưới thông thường. Thay vào đó, ekip dùng khung sắt mỹ thuật để dựng lâu đài, giúp kiến trúc có tính ẩn - hiện, sự thay đổi theo ánh sáng.

Chương trình tiệc cưới của chú rể người Hải Phòng và cô dâu Quảng Ninh được lên kịch bản giống liveshow ca nhạc, tất cả các tiết mục đều có sự kết nối. Phần nhạc nền khi chú rể dẫn cô dâu vào lễ đường được vị đạo diễn và các nhạc sỹ soạn riêng, phù hợp với tiết tấu nhanh, chậm của buổi lễ.

Uyên ương mạnh tay đầu tư cho những tiết mục văn nghệ trong ngày đại hỷ bằng cách mời ca sĩ Tuấn Hưng tới biểu diễn...

...và cả ca sỹ Lưu Chí Vỹ cũng góp giọng trong hôn lễ.

Thậm chí uyên ương còn mời những vũ công châu Âu tới trình diễn những vũ điệu đặc sắc, đem đến sự thích thú không nhỏ cho khách mời.

Sau những màn trình diễn đặc sắc, sân khấu được tách đôi, uyên ương bước ra từ sau tấm màn led tựa 'công chúa, hoàng tử' trong truyện cổ tích. Sân khấu thực chất được bố trí hai tầng lớp, mỗi tầng đều có tòa lâu đài và màn led mô phỏng kiến trúc phục hưng xưa.

Khi uyên ương tiến đến giữa sân khấu, chú rể đã 'phù phép' khiến toàn bộ sân khấu được nâng lên sát trần nhà. Sau đó, chú rể nhẹ nhàng lấy một bông hồng trắng ở dàn đèn trên cao để trao cho tân nương của mình.

Ekip chỉ có vỏn vẹn 16 tiếng đồng hồ hoàn thiện thi công. Cả ekip 100 người đã phải dùng cần cẩu tháo dỡ bức tường kính ở tầng 4 hội trường để đưa thiết bị âm thanh nặng hàng tấn vốn chỉ có ở liveshow ca nhạc lớn vào trong.

Trước đó, chú rể dùng xe Maybach 62S Zeppelin cực hiếm, trị giá trên một triệu USD để rước cô dâu tới lễ đường.

Phía bên ngoài, nhiều nhân viên nữ mặc váy trắng và nhân viên nam diện đồng phục như cận vệ, cầm ô trong suốt đón cặp cô dâu chú rể và khách mời tiến vào lễ đường.

Ekip còn sử dụng máy phun tuyết để tạo hiệu ứng về một mùa đông ở xứ sở Bắc Âu.

Mô hình tòa lâu đài màu trắng được dựng ngay ngoài lối đi dẫn vào sảnh tiệc khiến khách mời không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hằng Trần
Planner & Decor: King Wedding

Đánh giá phiên bản mới