Thứ năm, 22/11/2018, 11:04 (GMT+7)

Mandy Moore diện váy hồng phấn cho hôn lễ lần 2

Sau 3 năm ly hôn, nữ minh tinh đã nên duyên mới với nhạc sĩ Taylor Goldsmith.

Vào ngày 18/11, nữ diễn viên phim Nhật ký công chúa đã diện váy cưới hồng nhiều tầng và cao cổ đến từ NTK Kate và Laura Mulleavy của thương hiệu Rodarte. 

Điểm nhấn nơi vòng eo của chiếc váy. Trước hôn lễ, khi được hỏi về chiếc váy cưới 'trong mơ', Mandy nói rằng cô muốn mình được diện bộ đầm độc đáo, phi truyền thống với màu sắc khác biệt nhưng vẫn thể hiện được cái tôi.

Mandy nở nụ cười hạnh phúc bên chú rể Taylor - vừa là nhạc sĩ, vừa là thủ lĩnh nhóm nhạc Dawes. Uyên ương đã có gần 3 năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng. 

Cô dâu diện voan cưới mỏng và không diện vòng cổ để tránh sự rườm rà. 

Chú rể diện bộ suit đen tuyền và cà vạt cùng tông khi sánh đôi bên tân nương. 

Cổng cưới của uyên ương được dựng từ các bông hoa nhỏ, có sức chịu hạn tốt, mang sắc hồng lãng mạn. Tuy rằng hôn lễ của uyên ương không có bánh gato truyền thống nhưng khách mời có thể thưởng thức tận 12 loại bánh khác nhau trong tiệc cưới.

Đám cưới boho của Mandy và chồng có sự góp mặt của khoảng 50 vị khách là người thân và bạn bè. Tờ TooFab tiết lộ nhiều ngôi sao vốn là đồng nghiệp thân thiết của Mandy đã tới dự gồm: Milo Ventimiglia, Chrissy Metz Sterling K. Brown, bạn thân Minka Kelly và đặc biệt người yêu cũ của cô dâu -Wilmer Valderrama cũng xuất hiện. 

Hằng Trần
Ảnh: Instagram, Hit

Đánh giá phiên bản mới