Thứ năm, 8/11/2018, 15:08 (GMT+7)

Hôn lễ ở biển của chị gái Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang

Uyên ương đã hiện thực hóa ước muốn về đám cưới lãng mạn với sắc trắng, hồng chủ đạo.

Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh tiết lộ cô và ông xã chọn sắc trắng, hồng nhạt làm màu chủ đạo của hôn lễ và hoa hồng - biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu làm hoa chính.  

Cổng cưới của uyên ương được dựng từ hồng tươi, mang đến nét lãng mạn và nhẹ nhàng. 

Chú rể Tiêu Quang xuất hiện trong trang phục trắng và cài hoa hồng trước ngực áo, phong cách lãng tử, nam tính. 

Hoa cưới cầm tay của cô dâu Ngọc Bích được kết từ hồng tươi. Trước khi kết hôn, cựu thành viên nhóm Vboys và Ngọc Bích đã có hơn một năm tìm hiểu đối phương. 

Tân nương diện váy cưới cổ chữ V, xuyên thấu gợi cảm, xẻ tà trước đùi để khoe khéo đôi chân thon và để dễ di chuyển trong đám cưới. 

Bánh cưới của uyên ương có hai tầng, được trang trí hoa văn và hồng tươi. Ngọc Bích cho hay cô và chồng không gặp khó khăn nào trong việc chuẩn bị đám cưới.

Uyên ương chọn ghế gỗ có rãnh cho tiệc cưới ngoài trời. Loại ghế này có thể gập được dễ dàng, dễ vận chuyển, tô điểm thêm ruy băng hồng và hoa tươi.

Hai chị em Ngọc Bích - Ngọc Trinh chụp ảnh kỷ niệm trước cổng hoa. Trong ngày cưới hôm 27/10 của chị gái, Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội: 'Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của chị gái tôi. Mong chị của em sẽ luôn ngập tràn trong hạnh phúc như thế. Em sẽ luôn bên chị và ủng hộ mọi quyết định của chị. Thương chị lắm'.

Cô dâu chú rể mời khoảng 100 vị khách tới dự hôn lễ, là người thân và bạn bè thân thiết. Thực đơn tiệc có hải sản gồm tôm hùm và các loại thức uống của miền nhiệt đới như dừa, dưa hấu. Hôn lễ còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng là Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Quỳnh Thư... 

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới