Thứ tư, 21/11/2018, 09:03 (GMT+7)

Đám cưới xa hoa của cặp 'trâm anh thế phiệt' nổi tiếng Malaysia

Cô dâu diện váy của hai nhà mốt đình đám Oscar De La Renta và Prabal Gurung cho hôn lễ diễn ra ở Kyoto, Nhật Bản.

Sau đám cưới 'cổ tích', cô dâu Chryseis Tan và chú rể Faliq Nasimuddin tiếp tục tổ chức lễ cưới thân mật bên gia đình, người thân ở Kyoto vào ngày 17/11. 

Cặp vợ chồng được nhận xét là xứng đôi vừa lứa và đều có gia thế 'khủng'. Chú rể Faliq, 33 tuổi, là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành nhóm phát triển bất động sản Naza TTDI. Anh là con thứ 4 trong số 5 người con của người sáng lập tập đoàn Naza Group. Hiện tập đoàn này hoạt động trên các lĩnh vực công nghiệp ôtô, khoáng sản, hàng không và viễn thông.

Trong khi đó, cô dâu Chryseis Tan được biết đến là người 'ngậm thìa vàng từ trong trứng'. Cha cô - tài phiệt Vincent Tan sở hữu khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD và là người đứng đầu của một trong những tập đoàn hùng mạnh châu Á. Gia đình giàu có nhưng Chryseis Tan không sống phụ thuộc vào cha mẹ. Bản thân cô là một nhà đầu tư tài giỏi và là giám đốc điều hành của Berjaya Times Square Berhad, khu trung tâm mua sắm nội địa lớn ở Malaysia.

Cô dâu chú rể chọn cử hành hôn lễ vào mùa thu ở Kyoto, Nhật Bản theo ý muốn của tân nương. Uyên ương chọn hoa hồng, cẩm tú cầu, cỏ bông bạc (pampas) để tô điểm cho không gian. Ekip dựng cổng cưới hình tròn theo xu hướng trang trí cưới hiện đại. 

Uyên ương chọn ghế Chiavari màu vàng đồng để khách mời nghỉ chân và cùng theo dõi các nghi thức diễn ra ngoài trời. 

Trong ngày đại hỷ, cô dâu muốn tôn vinh thành quả lao động nghệ thuật của nhà mốt châu Á. Do đó, cô đã chọn váy đến từ thương hiệu Oscar De La Renta mà NTK gốc Á - Laura Kim làm giám đốc sáng tạo. Chiếc váy có thiết kế trễ vai, được tô điểm bởi hàng trăm bông hoa 3D tinh xảo. Thân váy có độ xòe rộng được làm trên nền vải tuyn. Cuối cùng, tấm voan cưới dài là phụ kiện hoàn hảo giúp cô dâu hóa thân thành một nàng 'công chúa' trong đám cưới của mình. 

Cô dâu tạo dáng tại khu vực photobooth, 'đọ sắc' bên vườn hoa nở rộ. 

Bánh cưới 'cỡ khủng' của uyên ương có 6 tầng, được trang trí hoàn toàn bởi hoa tươi mang sắc cam, trắng, hồng chủ đạo của tiệc cưới.  

Chiếc váy thứ hai mà tân nương diện đến từ thương hiệu Prabal Gurung, có thiết kế cổ cao, những đường cut out nơi vòng eo và được đính kết bởi các loại hạt lấp lánh và pha lê. 

Không gian tiệc cưới buổi đêm được thắp sáng bởi đèn dây và nến cốc. 

Một mẫu váy khác mà cô dâu diện trong tiệc cưới buổi tối mang phom dáng xòe với những cánh hoa 3D được chọn làm điểm nhấn. 

Trang phục cho dàn phù dâu là váy chữ A màu hồng pastel, có thiết kế khác nhau tạo ấn tượng riêng cho từng cô gái. 

Hằng Trần
Ảnh: Instagram, Harpers Bazzaar Singapore

Đánh giá phiên bản mới