Thứ hai, 5/11/2018, 00:03 (GMT+7)

Đám cưới sắc tím mang phong cách châu Âu cổ điển

Không gian tiệc được trang hoàng với màu sắc của năm 2018 - tím ultra violet và hoa hồng, hoa lan tươi.

Tammy và Kenneth chọn thiệp cưới mang sắc chủ đạo là trắng và tím cùng hình ảnh của hai vợ chồng. Để chuẩn bị cho hôn lễ, ekip trang trí đã bay sang nhiều nước phương Tây tìm kiếm ý tưởng để thiết kế nên đám cưới mang hơi hướng châu Âu cổ điển cho hai vợ chồng. 

Hoa cầm tay cô dâu được kết dạng suối (thác nước) từ hoa cẩm tú cầu, hồng và lan tím. Với kiểu bó này, những bông hoa to sẽ được bố trí trên đỉnh và nhỏ dần xuống phía dưới, đặc biệt tốn rất nhiều hoa. Kiểu bó này được sử dụng từ những năm 1910 và trở thành trào lưu phổ biến trong vòng hai mươi năm tiếp theo. 

Hoa cầm tay phù dâu cũng được kết dạng suối nhưng nhỏ hơn hoa cô dâu và mang sắc tím chủ đạo. 

Uyên ương tổ chức nghi lễ thành hôn ở ngoài trời và trao nhau lời thề trước cổng cưới hình tròn bên biển Phuket. 

Cặp vợ chồng tô điểm cho lễ đường bởi nến trắng, hoa bụi màu tím và các loại lá đệm. Với cách trang trí này, ekip trang trí muốn phủ lên không gian vẻ đẹp tinh tế mà vẫn ấn tượng. 

Ekip cài nhành lá vào ghế chiavari của khách mời để tạo điểm nhấn cho không gian. 

Váy phù dâu mang nhiều sắc độ đậm nhạt của tím, hồng với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Chú rể và dàn phù rể xuất hiện trong trang phục tông ghi, tôn lên vẻ nam tính và sự rắn rỏi cho người diện không thua kém màu đen.  

Thực hiện xong nghi lễ thành hôn, uyên ương và khách mời cùng di chuyển vào phòng tiệc ở bên trong. Lối đi dẫn vào sảnh tiệc được trang trí bởi những cánh hoa tím, nến trắng và lá đệm.

Trên bàn memory là album ảnh cưới, nến tím, cuộn chỉ, máy khâu, lọ hoa tím và những tấm thiệp để khách viết lời chúc phúc. 

Từng lời chúc phúc mà khách mời gửi gắm đều được cặp vợ chồng lưu giữ một cách trân trọng và ôn lại mỗi khi có dịp. 

Uyên ương đặt những tấm thẻ thông báo vị trí chỗ ngồi của khách mời trên ma nơ canh hay xuất hiện ở những tiệm may phương Tây xưa, tạo dấu ấn khó phai tại tiệc cưới. 

Cặp vợ chồng chọn bánh cưới ba tầng được trang trí bởi hoa tươi và một chiếc đồng hồ nhằm truyền tải thông điệp rằng thời gian sẽ chứng minh cho hạnh phúc của đôi lứa. Bánh cưới xuất hiện một cách đặc biệt khi được đặt trên chiếc xích đu. 

Uyên ương chọn tờ thực đơn tông hồng tím tạo vẻ đẹp lãng mạn cho không gian. 

Hoa trên bàn tiệc thu hút sự chú ý của tất cả các vị khách. Những bình hoa xòe rộng kết hợp cùng ánh nến tím được đặt chính giữa bàn tiệc tạo vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy. 

Hằng Trần 
Ảnh: Brideandbreakfast

Đánh giá phiên bản mới