Thứ hai, 19/11/2018, 15:14 (GMT+7)

Đám cưới 'khủng' ở Cao Bằng mô phỏng cung điện châu Âu

Toàn bộ không gian tiệc được trang trí bởi 7.000 bông hoa tươi nhập khẩu và 5 tấn hoa Đà Lạt.

Những bức ảnh về không gian và chi phí dự đoán lên tới 2,5 tỷ đồng của một đám cưới ở Cao Bằng đang trở thành 'đề tài nóng' trên mạng xã hội. Tuy nhiên, con số thực tế có thể còn cao hơn khi đại diện đơn vị thiết kế và thi công chia sẻ với Ngoisao.net về những chi tiết ấn tượng đằng sau.  

Hiện tại, ekip từ Hà Nội đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để 'hô biến' không gian nhà gái thành một tòa lâu đài mang phong cách châu Âu với hoa tươi, các chùm đèn pha lê và khối họa tiết 3D mô phỏng theo kiến trúc phương Tây...

Ekip đã dùng đến 1.000 bông cẩm hồng nhập khẩu, 4.000 bông cầm hồng Đà Lạt, 2.000 bông hoa David Anh, lan tường nhập khẩu và một xe tải chở 5 tấn hoa tươi Đà Lạt để trang trí tiệc cưới. 

Toàn bộ công việc dự kiến sẽ được hoàn tất trước chính tiệc vào ngày mai.

Phối cảnh của rạp cưới trên bản vẽ 3D, lấy cảm hứng từ cổng cung điện châu Âu. Sau khi hoàn thiện việc dựng rạp, hệ thống đèn chiếu sáng sẽ được lắp đặt giúp không gian tiệc cưới lung linh. 

Một cánh cổng khác dẫn vào tiệc cưới được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ với tượng thiên thần phía bên ngoài. 

Bản vẽ 3D của rạp cưới cho thấy ekip sẽ tô điểm cho cánh cổng này bởi rất nhiều loài hoa tươi. 

Uyên ương chọn bàn tròn và ghế banquet cho không gian tiệc rộng 1.700 m2. 

Trần nhà được kết hoa tươi và dàn đèn 'khủng', hứa hẹn đem đến không gian tiệc tráng lệ, xa hoa. Trong hai ngày 20-21/11, một số ca sĩ nổi tiếng sẽ tới trình diễn tại hôn lễ gồm: Dương Hoàng Yến, Việt Hoàn, đôi song ca Bùi Thúy - Hữu Tuấn... 

Hằng Trần
Ảnh: Phong Design

Đánh giá phiên bản mới