Thứ hai, 8/10/2018, 11:45 (GMT+7)

8 ý tưởng trang trí đĩa ăn của khách mời đám cưới

Đĩa ăn được tô điểm bởi lá cây, thẻ mica... sẽ giúp khách mời có được trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

1. Tên khách mời được viết bằng chữ acrylic trên thẻ mica. Bạn có thể trang trí thêm nhánh cây và một chiếc khăn trên đĩa. Kiểu trang trí này sẽ phù hợp với đám cưới mang phong cách tối giản và hiện đại. 

2. Đĩa ăn được trang trí bởi khăn ăn thêu tay và một bông hoa hồng sẽ là gợi ý cho đám cưới cổ điển, lãng mạn hoặc tổ chức ở sân vườn. 

3. Tên của khách mời được đặt làm riêng trên nền chất liệu gỗ, sắt sẽ là điểm nhấn thú vị trên mỗi bàn tiệc. 

4. Bạn có thể đặt lên đĩa ăn chiếc bánh macaron xinh xắn kèm theo thẻ tên khách mời. Chúng vừa đóng vai trò là vật trang trí, vừa là món tráng miệng dành cho khách mời. 

5. Một phiến đá nhỏ có tên khách mời kèm một chiếc lá cây sẽ là gợi ý cho đám cưới theo phong cách rustic hoặc ngẫu hứng. 

6. Thẻ tên khách mời bằng gỗ kèm theo nhành lá được đặt trên đĩa ăn sẽ phù hợp với đám cưới rustic, mang phong cách mộc mạc, bình dị. 

7. Đĩa ăn được trang trí bởi một hộp kính đựng bông hoa hồng, trên cùng là tên của khách mời. Bạn cũng có thể đặt các món quà nhỏ xinh thay vì hoa tươi trong hộp kính. 

8. Nếu bạn là người yêu thích đám cưới phong cách rừng nhiệt đới, đĩa ăn được tô điểm bởi lá cây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Hằng Trần
Ảnh: Weddingwire

Đánh giá phiên bản mới