Thứ tư, 5/12/2018, 00:03 (GMT+7)

4 bí kíp chọn váy cưới cho cô dâu dáng quả lê

Tân nương có dáng quả lê nên chọn váy chữ A hoặc trumpet giúp tôn sắc vóc.

1. Kiểu dáng

NTK Quyên Nguyễn cho hay cô dâu có dáng người quả lê (hoặc tam giác xuôi) thường có vòng 1 nhỏ, vai hẹp, eo thon, mông, hông nở và đùi hơi to. Với những đặc điểm trên, cô dâu nên chọn các mẫu váy có dáng chữ A, trumpet hoặc đuôi cá để tôn ưu điểm vóc dáng.

Các kiểu váy cưới chữ A hoặc váy xòe phồng là lựa chọn hoàn hảo cho tân nương vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng quả lê. 

Mẫu váy mang phom dáng chữ A đơn giản và được đính ren ở thân trên đem lại nét đẹp thanh lịch, gợi cảm cho tân nương. 

Mẫu váy dáng trumpet ôm trọn vòng ba của tân nương, vừa có tác dụng tôn dáng, vừa giúp che đi phần đùi và chân kém thon gọn. 

Mẫu váy có lớp vải xuyên thấu táo bạo khiến cô dâu thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. 

2. Cổ váy

Váy cưới cho cô dâu dáng quả lê có nhiều kiểu nhưng dáng cổ thuyền sẽ giúp thân trên của cô dâu trở nên đầy đặn, có sức sống hơn. 

Cổ hai trong một cũng giúp khuôn ngực của tân nương trở nên đầy đặn, quyến rũ mà vẫn làm nổi bật nước da sáng, bờ vai thon của nàng. 

3. Họa tiết

NTK Quyên Nguyễn khuyên cô dâu có dáng quả lê chọn váy có họa tiết tập trung ở thân trên, giúp đánh lạc hướng điểm nhìn. 

Bạn có thể tìm đến các thiết kế có điểm nhấn, họa tiết tập trung ở ngực và vai. Mẫu váy có phần vai trễ sẽ giúp nàng khoe khéo bờ vai thon nhỏ. 

Những chiếc váy được tạo điểm nhấn ở ngực giúp tân nương giấu đi khuyết điểm phần thân trên gầy, nhỏ. 

Nếu có dáng quả lê, hãy tập trung vào phần nhỏ nhất của cơ thể - đó là phần eo. Váy có họa tiết được điểm trên vùng eo sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn. 

4. Nội y

Tân nương nên diện nội y có tác dụng nâng, đẩy ngực, giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn khi mặc váy cưới. Ngoài ra, bạn có thể may thêm miếng độn ở phần ngực váy tránh trường hợp lộ nội y, giúp bầu ngực của cô dâu trở nên tròn đầy, quyến rũ hơn 

Quyên Nguyễn và các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Kio 
Ảnh & Trang phục: Quyên Nguyễn Bridal 

Đánh giá phiên bản mới