Chủ nhật, 7/10/2018, 00:07 (GMT+7)

11 ý tưởng thẻ chỗ ngồi độc đáo ở tiệc cưới

Thẻ chỗ ngồi làm từ lá cây, quả cam... sẽ khiến khách mời trải nghiệm điều thú vị ngay từ khi bước chân vào sảnh tiệc.

1. Thẻ chỗ ngồi làm từ lá cây sẽ giúp khách mời tự tìm được chỗ ngồi trong sảnh tiệc. Nếu uyên ương biết cách sắp xếp, trang trí, thẻ chỗ ngồi sẽ trở thành phụ kiện đẹp mắt tô điểm cho không gian. 

2. Thẻ chỗ ngồi được đặt dưới đèn neon sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng. Tuy nhiên, việc dùng thẻ chỗ ngồi sẽ phù hợp với đám cưới quy mô nhỏ, ít khách mời hơn là đám cưới quy mô lớn. 

3. Thẻ chỗ ngồi được gắn thêm đá mang màu sắc chủ đạo của tiệc cưới. Đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho đám cưới theo phong cách boho. 

4. Thẻ chỗ ngồi được đính kèm vỏ sò sẽ tạo nên ấn tượng đặc sắc trong lễ cưới bên bờ biển hoặc lấy cảm hứng từ biển cả. Bạn có thể nhuộm vỏ sò theo tông màu đám cưới và đặt chúng trên khay cát. 

5. Một gợi ý khác cho bạn là kẹp thẻ chỗ ngồi lên dây và trang trí bảng chỗ ngồi bằng hoa hồng tươi, lá cây. 

6. Thẻ chỗ ngồi được đặt trên ly rượu champagne. Tất nhiên, ý tưởng này sẽ dành cho đám cưới với khách mời là người trưởng thành. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay thế rượu bằng ly nước trái cây nếu khách mời là trẻ nhỏ. 

7. Thẻ chỗ ngồi được gắn lên những quả cam rực rỡ cũng là một gợi ý dành cho đám cưới rustic, boho. Bạn có thể xếp những hộp gỗ lên bàn tiếp tân để tạo sự mộc mạc cho không gian. 

8. Thẻ chỗ ngồi được gắn trên la bàn sẽ là ý tưởng độc đáo cho đám cưới lấy cảm hứng biển cả. Chắc hẳn khách mời sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những chiếc la bàn nhỏ xinh mà bạn dành tặng họ. 

9. Thẻ chỗ ngồi được gắn lá cây theo xu hướng tối giản sẽ dành cho những cặp quan niệm 'less is more' - ít hơn tức là nhiều hơn, tập trung vào chất lượng thay vì số lượng. 

10. Thẻ chỗ ngồi được gắn trên tấm thảm macrame theo phong cách boho. Bạn có thể trang trí thêm hoa hồng tươi để bảng chỗ ngồi bớt đơn điệu, tẻ nhạt. 

11. Mỗi thẻ chỗ ngồi được gắn trên thân cây sen đá, là điểm nhấn thú vị cho đám cưới, tạo sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Sau đám cưới, bạn có thể gửi tặng chậu cây tới khách mời như một món quà cảm ơn. 

Hằng Trần 
Ảnh: Weddingwire

Đánh giá phiên bản mới