Thứ hai, 3/12/2018, 11:19 (GMT+7)

Loạt kem dưỡng ẩm được lòng các tiếp viên hàng không

Sản phẩm của Kiehl’s được nhiều tiếp viên hàng không tin dùng nhờ khả năng cấp và giữ ẩm tốt, không gây nhờn dính.

Ev Welsh, 28 tuổi, tiếp viên hàng không hiện đang làm việc tại New York, Mỹ cho biết, cô có làn da dầu nhưng những chuyến bay dài luôn khiến da trở nên khô ráp. "Tôi sử dụng kem dưỡng Sunday Riley's CEO mỗi ngày để cải thiện và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Sản phẩm này chứa vitamin C, có tác dụng giữ cho da tôi luôn rạng rỡ mà không nhờn dính nên không ảnh hưởng đến lớp trang điểm", Ev Welsh cho biết. 

"Tôi luôn dùng các loại kem dưỡng đặc và uống thật nhiều nước khi đi làm, đặc biệt là trong các chuyến bay dài. Tôi đã thử nhiều sản phẩm dưỡng ẩm và hiện kết thân với Kiehl's Ultra Facial Cream", Heather Sanchez, nữ tiếp viên người Hawaii với 15 năm kinh nghiệm chia sẻ. Sau khi chuyến bay kết thúc, Heather còn có thói quen sử dụng mặt nạ giấy của The Face Shop để bổ sung độ ẩm nhanh chóng cho làn da.

Có chung bí quyết với Heather Sanchez, Kathryn Bailey, 28 tuổi, tiếp viên hãng Jetstar Airways cũng tin dùng kem dưỡng của Kiehl's. "Tôi dùng nó mỗi ngày trước khi trang điểm và sau khi trút bỏ lớp makeup vào cuối ngày. Tôi được một đồng nghiệp giới thiệu và không còn muốn tìm kiếm hay thử thêm sản phẩm nào khác".

Jovanne Anderson, 33 tuổi, cũng sử dụng kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Cream. Cuối ngày, cô dùng thêm kem dưỡng đêm Olay Complete Night Cream cùng kem mắt và dầu dưỡng của Kiehl's để bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa.

Kyla T với 12 năm kinh nghiệm ở vị trí tiếp viên hàng không cho biết cô thường sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da 3 Little Wonders của Ole Henriksen. "Vài năm trước tôi được đồng nghiệp giới thiệu và nó đã thực sự thay đổi việc dưỡng da của tôi. Đặc biệt là kem dưỡng Transformation Perfecting Moisturizer vừa duy trì độ ẩm cho da vừa có khả năng cải thiện các nếp nhăn. Ngoài ra, tôi cũng duy trì thói quen uống nhiều nước để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc làn da".

Shantelle Edwards, nữ tiếp viên hàng không đến từ Philadelphia, Mỹ thường sử dụng lotion dưỡng ẩm của Cetaphil: "Đều đặn hai lần mỗi ngày, tôi thoa một lớp dày lên khắp mặt và cổ. Với tiếp viên hàng không, việc cấp ẩm cho da là ưu tiên hàng đầu, chính vì thế mà kem dưỡng và nước uống là hai thứ không thể thiếu với chúng tôi".

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream là item không thể thiếu trong các chuyến bay của Lindsey O'Brien, 33 tuổi: "Tôi được bác sĩ da liễu gợi ý dùng thử sản phẩm này và ưng ý ngay tức khắc. Tôi cũng bổ sung nước và các loại vitamin mỗi ngày để cải thiện làn da ngày một khỏe mạnh". 

Michelle Marx, sống tại Los Angeles tin dùng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ từ Eminence trong nhiều năm qua. "Vài năm trước, chuyên gia da liễu đã giới thiệu tôi dòng sản phẩm này. Mỗi khi bay, da của tôi trở nên tệ vô cùng nhưng Eminence đã khắc phục được tình trạng đó".

Erika Fields, tiếp viên hàng không đến từ Ohio, Mỹ cho biết: "Tôi khá ưng ý với kem dưỡng của hãng Murad, nó không chỉ cấp ẩm mà còn kiềm dầu, không làm lớp trang điểm trông bóng nhẫy, đồng thời chỉ số SPF 15 cũng góp phần hạn chế tác hại từ tia UV đối với da mặt".

Tiếp viên hàng không hãng Emirates Airline - Rhiannon Corbett - cho biết: "Được đi nhiều nơi giúp tôi khám phá ra dòng sản phẩm hữu cơ từ Australia phù hợp với làn da của mình. Erda Rich and Hydrating Day Cream của hãng Origani có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm suốt nhiều giờ, giữ cho da không bị khô trong các chuyến bay dài. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể tận dụng làm kem lót khá tốt".

Duk Sun (Theo Glamour

Đánh giá phiên bản mới