Thứ tư, 22/8/2018, 06:16 (GMT+7)

8 quý bà khiến bạn tin rằng tuổi tác chỉ là những con số

Những quý bà 70, 80 tuổi vẫn trẻ đẹp và có thần thái như người mẫu là minh chứng cho việc tuổi tác chỉ là những con số.

Tatyana Nekludova, 61 tuổi, từng là một kỹ sư. Sau khi nghỉ hưu, bà được mời tham gia đóng phim và bắt đầu sự nghiệp người mẫu. 

Rất nhiều người mẫu đã 'về hưu' khi chớm bước vào tuổi 30 nhưng Veruschka von Lehndorff thì không. Bà từng là biểu tượng thời trang của thập niên 60 và cho tới nay, khi đã 79 tuổi, bà vẫn tiếp tục duy trì công việc này. Mới đây, Veruschka đã được mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Acne Studios của Thụy Điển.

Whang-od Oggay, 101 tuổi, là nghệ sĩ xăm hình lớn tuổi nhất Philippines. Ở độ tuổi xưa nay hiếm người đạt được, bà Whang-od Oggay vẫn tiếp tục duy trì công việc xăm hình. Bà sử dụng các kỹ thuật xăm cũ như dùng gai, gậy tre, than và nước để tạo hình. 

Cả thế giới biết đến tên con trai bà, tỷ phú Elon Musk, CEO của Tesla còn bản thân bà, Maye Musk, cũng là niềm tự hào của gia đình với vẻ đẹp bất biến. Năm nay đã bước sang tuổi 70 song Maye Musk vẫn được mời làm người mẫu cho nhiều thương hiệu và tạp chí. 

Bà Tao Porchon-Lynch, 100 tuổi, đang nắm giữ kỷ lục Guinness cho vị trí giáo viên yoga lớn tuổi nhất. Hiện tại, bà vẫn duy trì công việc giảng dạy yoga và thực hiện được rất nhiều động tác khó. 

Lauren Hutton là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Mỹ những năm 80. Năm nay đã 74 tuổi nhưng Lauren vẫn chưa chịu 'về hưu'. Mới đây, bà được mời tham dự chiến dịch quảng cáo của hãng đồ lót Calvin Klein.

Nhiều người nghĩ rằng Eveline Hall từng là người mẫu nổi tiếng khi còn trẻ bởi bà có khuôn mặt ấn tượng và thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, Eveline Hall chỉ bắt đầu công việc người mẫu khi bước sang tuổi 60. Hiện tại, bà đã 72 tuổi và vẫn được mời tham gia quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm.

Chẳng ai tin được đây là thân hình của một phụ nữ 63 tuổi. Yasmina Rossi cho biết, cô từ chối sự can thiệp thẩm mỹ, kể cả việc nhuộm tóc mà duy trì vẻ trẻ trung, săn chắc bằng cách ăn uống và tập luyện đều đặn. 

Theo Bright Side

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới