Chủ nhật, 29/7/2018, 06:16 (GMT+7)

8 dịch vụ làm đẹp nên được thực hiện tại các cơ sở chuyên nghiệp

Nặn mụn hay điều trị siêu mài mòn nên được thực hiện tại các cơ sở có uy tín để có được kết quả tốt nhất.

Điều trị các vấn đề da liễu 
Nếu bạn gặp phải các vấn đề về da như mụn trứng cá, bệnh rosacea, eczema... thì tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu. Các bệnh này cần liệu trình trị liệu đặc biệt, tự ý điều trị bằng các sản phẩm không phù hợp có thể gây kích ứng da, làm tình trạng nặng thêm. 

Đổi màu tóc 
Nếu bạn muốn đổi từ tóc đen sang tóc vàng hay nhuộm các màu cần tẩy tóc thì nên thực hiện tại các salon tóc chuyên nghiệp. Tự tẩy tóc tại nhà không đúng quy trình có thể khiến hỏng tóc và làm tổn thương da đầu.

Xăm lông mày 
Xăm lông mày là liệu pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng các chuyên gia vẫn khuyên bạn tới các cơ sở thẩm mỹ có uy tín để có được kết quả tốt nhất. Hàng lông mày có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, kinh nghiệm và cả gout thẩm mỹ của người thực hiện. 

Nặn mụn 
Bạn tuyệt đối không nên tự nặn mụn tại nhà vì nếu nặn sai cách hoặc không vệ sinh đúng sẽ khiến da bị viêm nhiễm, thậm chí là nhiễm trùng. Nên tới các cơ sở làm đẹp có uy tin để điều trị sạch mụn.

Waxing 
Waxing có thể tự làm tại nhà nhưng kỹ thuật wax không đúng có thể khiến lông không được làm sạch hết và gây kích ứng da hoặc tệ hơn là làm tổn thương lỗ chân lông. 

Tẩy tế bào chết dạng lột 
Nếu muốn làm sạch da chuyên sâu bằng liệu pháp tẩy tế bào chết dạng lột, bạn nên thực hiện tại cơ sở chuyên nghiệp để đảm bảo không gây tổn thương da trong quá trình lột.

Điều trị siêu mài mòn 
Trị liệu Microdermabrasion (điều trị siêu mài mòn) là liệu pháp trẻ hoá da không xâm lấn quen thuộc với chị em. Trị liệu này dùng một thiết bị gắn các tinh thể rất nhỏ để tẩy hoặc loại bỏ lớp tế bào da chết, việc này sẽ kích thích sản sinh collagen để lớp da mới phát triển, làm giảm nếp nhăn và sẹo nhỏ điều trị mụn trứng cá... Mặc dù có nhiều máy trị liệu Microdermabrasion được bán trên thị trường nhưng bạn vẫn nên tới các sơ sở thẩm mỹ để được tư vấn và có lộ trình làm đẹp phù hợp với làn da. 

Nhổ lông mày 
Nhổ tạo dáng lông mày có thể được thực hiện tại nhà nhưng nếu không làm đúng cách có thể gây đau, đỏ rát. Qua bàn tay chuyên gia, quy trình làm đẹp này sẽ bớt đau đớn và bạn còn được tư vấn cách tạo dáng hợp lý nhất. 

Theo Bright Side

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới