Thứ bảy, 17/11/2018, 06:16 (GMT+7)

8 chai nước hoa xinh xắn thích hợp làm quà cho cô giáo nhân ngày 20/11

Mùi hương nước hoa có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách của mỗi người.

Đúng như tên gọi, Joy By Dior là mùi hương đậm vị hạnh phúc. Dòng nước hoa này gồm những nốt hương hoa hồng Grasse và hoa nhài nhưng pha lẫn chút mùi thơm của cam bergamot và cam quýt mát mẻ.

Twilly d’Hermès mang hương thơm của gừng, hoa huệ, tinh dầu từ gỗ đàn hương. Thiết kế cổ chai thắt nơ tương đồng với những chiếc khăn quàng cổ trứ danh của Hermès.

Tom Ford Eau De Soleil Blanc mang những nốt hương từ các loài hoa phương Đông như Ylang, hoa nhài và hổ phách với độ bám mùi trên 12 giờ.

BVLGARI Magnolia Sensuel lấy cảm hứng từ mùi hương hoa mộc lan mạnh mẽ, thích hợp với những người phụ nữ hiện đại, cá tính. 

Dolce – Dolce & Gabbana có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. 

Louis Vuitton Attrape-Rêves mang hương thơm đúng như tên gọi của nó, là giấc mơ được mở cánh cửa tâm trí lẫn tâm hồn, rũ bỏ mọi ràng buộc của người phụ nữ.

Oscar de la Renta Something Blue mang hương thơm lãng mạn với mùi hương từ quýt, hoa bồ đề, vani và xạ hương, thích hợp với những quý cô nhẹ nhàng, mơ mộng. 

Guerlain Shalimar Parfum được thiết kế từ những năm đầu thế kỷ 20 tại Paris chứa đựng bên trong hương thơm nồng ấm lấy cảm hứng bởi chuyện tình lãng mạn giữa hoàng đế Shahjahan và vợ Mumtaz Mahal.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới