Thứ hai, 26/11/2018, 00:06 (GMT+7)

6 loại toner không chứa cồn an toàn cho da

Sử dụng lâu dài các loại mỹ phẩm chứa cồn sẽ khiến da ngày một khô ráp, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Dickinson's Pore Perfecting Toner

Toner của Dickinson's được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là cây phỉ, có tác dụng kháng viêm, làm se khít lỗ chân lông, phù hợp cho da mụn, da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn chia ra nhiều loại, phù hợp với từng đặc tính da như da dầu, da khô, da nhạy cảm. 

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

Dòng toner của Thayers cũng có thành phần là cây phỉ kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như lô hội, dưa leo... giúp cấp ẩm hiệu quả. Sản phẩm không chứa cồn, paraben góp phần hạn chế khả năng mất cân bằng pH cho da. 

Centifolia Eau Florale 

Centifolia là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ có hơn 35 năm kinh nghiệm tại Pháp. Dòng toner của hãng này khá đa dạng, phù hợp với nhiều đặc tính da nhưng có đặc điểm chung là không chứa cồn và có độ lành tính cao.

Neutrogena Acohol Free Toner 

Sản phẩm từ thương hiệu nước Mỹ chứa nhiều tinh chất hoa hồng, glyceryl… giúp dưỡng ẩm cho da, làm sạch nhẹ nhàng. Có thể sử dụng cho vùng da mắt, môi.

Rohto Mentholatum Melano CC

Thành phần vitamin C có trong loại toner này có khả năng cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm do mụn, đốm tàn nhang. Melano CC có mùi hương dễ chịu, tuy nhiên, nhược điểm là hơi nhờn, dính khi thoa lên da.

Evoluderm Lotion Tonique

Sản phẩm khá dịu nhẹ, có thể sử dụng như xịt khoáng, bổ sung độ ẩm khi ngồi lâu trong phòng điều hòa. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới