Thứ sáu, 2/11/2018, 00:05 (GMT+7)

6 cây mascara giá bình dân giúp mi cong vút, không vón cục

Sản phẩm có giá chưa đến 200.000 đồng của CoverGirl có phần đầu cọ nhỏ, giúp làm tơi mi.

L'oreal Voluminous Carbon Black có khả năng làm dày mi gấp 5 lần và đen gấp 2 lần so với bình thường. Sản phẩm được biên tập viên làm đẹp của tạp chí Marie Claire nhận định là không bị lem mực ngay cả khi chuốt mi dưới. Giá tham khảo: 7 USD (khoảng 170.000 đồng).

NYX Professional Double Stacked Mascara gồm một bước chải mi bằng mascara trắng chứa các sợi lông tơ tăng độ dày cho mi sau đó hoàn thiện bằng lớp màu đen. Cách này giúp tăng độ dày đáng kể, thích hợp cho những người có làn mi mỏng, thưa. Giá tham khảo: 11 USD (khoảng 260.000 đồng).

CoverGirl LashBlast Volume Mascara có đầu cọ nhỏ, giúp làm tơi mi, không gây vón cục. Phần vỏ màu cam bắt mắt cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm. Giá tham khảo: 7 USD (khoảng 170.000 đồng). 

Maybelline New York Lash Sensational Mascara được quảng cáo có thể làm dày và dài mi gấp 16 lần so với các loại mascara thông thường, không dễ bị trôi khi tiếp xúc với nước. Tuy nhiên, sản phẩm khô nhanh nên có thể sẽ là nhược điểm nếu người dùng cần chuốt thêm nhiều lớp. Giá tham khảo: 9 USD (khoảng 210.000 đồng).

Revlon Ultimate All-In-One có khả năng làm dày chỉ ở mức trung bình, sau khoảng 16 tiếng sẽ có hiện tượng trôi, bong dần lớp mực. Phần đầu cọ nhỏ giúp chải mi ở khóe mắt dễ dàng hơn. Giá tham khảo: 9 USD (khoảng 210.000 đồng).

Almay One Coat Multi-Benefit Mascara ghi điểm nhờ khả năng chống thấm nước và làm dày mi nhưng gặp hạn chế về khả năng làm tơi mi. Giá tham khảo: 9 USD (khoảng 190.000 đồng).

Duk Sun (Theo Marie Claire)

Đánh giá phiên bản mới