Thứ sáu, 6/4/2018, 16:07 (GMT+7)

Vợ Văn Quyết cười rạng rỡ bên con trai trên khán đài

Thủ quân CLB Hà Nội nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ vợ con trong trận đấu với HAGL.

Huyền My - bà xã của tiền vệ Văn Quyết cùng cậu con trai Văn Quân đến sân Hàng Đẫy khá sớm để cổ vũ cho anh khi CLB Hà Nội tiếp đón HAGL trong trận đấu bù vòng ba V-League 2018 tối 5/4.

Con trai Văn Quyết hiện được gần hai tuổi rưỡi. Nhóc tì có tên ở nhà là Sóc thường xuyên được mẹ đưa tới sân để cổ vũ cho bố mỗi khi CLB Hà Nội thi đấu trên sân nhà.

Bà xã và con trai Văn Quyết lựa chọn mặc áo cùng tông màu đen.

Bà xã Văn Quyết cười tươi trước sự nhí nhảnh, đáng yêu của con trai.

Đây là trận đấu thứ hai của Văn Quyết ở mùa giải này. Trước đó, anh bị treo giò hai trận đầu tiên vì hành vi thúc cùi chỏ với Nghiêm Xuân Tú ở mùa giải năm ngoái. Văn Quyết được trao băng thủ quân của CLB Hà Nội sau khi tiền đạo Gonzalo chia tay đội bóng thủ đô.

Vợ và con trai vỗ tay khích lệ Văn Quyết khi hai đội làm thủ tục trước trận đấu.

Ở trận đấu này, Văn Quyết thi đấu năng nổ, nhiều lần uy hiếp khung thành HAGL. Chân sút 26 tuổi có cơ hội rất lớn để mở tỷ số cho CLB Hà Nội khi đội chủ nhà được hưởng một quả penalty ở phút 22. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, anh không chiến thắng được thủ môn Văn Trường của HAGL.

Sau nhiều nỗ lực, Văn Quyết cuối cùng mới có được bàn thắng, cũng là một tình huống sút penalty ở phút 63. Pha lập công của Văn Quyết đưa CLB Hà Nội dẫn trước 4-0.

Phút 69, Quang Hải ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho CLB Hà Nội, chỉ ít phút sau khi vào sân thay người.

Sau trận, Văn Quyết cùng các đồng đội đi vòng quanh khán đài để tri ân người hâm mộ. Theo thống kê, có hơn 20.000 CĐV tới sân theo dõi trận đấu. Thắng trận giòn giã, CLB Hà Nội đoạt lại ngôi đầu bảng từ Than Quảng Ninh khi có cùng 10 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới