Thứ năm, 8/11/2018, 10:43 (GMT+7)

Việt Nam và Lào tập kín trước trận quyết đấu

Các phóng viên chỉ tác nghiệp trong 20 phút đầu, rồi được mời ra ngoài trong các buổi tập của hai đội chiều 7/11.

Chiều 7/11, các cầu thủ Việt Nam có buổi tập đầu tiên làm quen với sân vận động quốc gia Lào, nơi diễn ra trận đấu Lào - Việt Nam ở bảng A - AFF Cup 2018. Giống như buổi tập trước đó, các cầu thủ khởi động trong 20 phút đầu có sự chứng kiến của truyền thông nhưng sau đó tất cả được mời ra ngoài để thầy trò ông Park Hang-seo tập những bài chiến thuật.

Người hâm mộ chỉ được đứng ở ngoài sân, nhìn qua hàng rào chứ không thể vào giao lưu với các cầu thủ. Rất đông CĐV đã đến sân với hy vọng chụp ảnh hay xin chữ ký của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng... nhưng đành ngậm ngùi ra về.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ xuất phát trong trận đấu tối nay. Tiền đạo của HAGL đã có một mùa giải tốt ở V-League với 12 bàn, thành tích tốt nhất của anh từ trước đến nay.

Quang Hải cũng chắc suất đá chính với phong độ ấn tượng cùng Hà Nội FC nâng cao chức vô địch quốc nội.

Vấn đề đau đầu nhất của HLV Park Hang-seo là vị trí thủ môn khi Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng lẫn Nguyễn Tuấn Mạnh đều có phong độ tốt. Bùi Tiến Dũng tạo sự tin tưởng với ông Park ở các giải U23 châu Á và Asiad nhưng Văn Lâm lại thể hiện khả năng tốt hơn trong suốt mùa giải qua.

Dù ra sân bằng đội hình nào, Việt Nam vẫn đầy quyết tâm để giành chiến thắng đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Giống Việt Nam, tuyển Lào cũng có buổi tập kín vào tối 7/11. Các cầu thủ Lào có tâm lý thoải mái trước trận đấu với Việt Nam.

Các cầu thủ di chuyển tự do đến buổi tập chứ không đi cùng một xe bus. Bởi phần lớn các cầu thủ Lào không phải là cầu thủ chuyên nghiệp. Họ làm nhiều việc khác nhau để trang trải cuộc sống, bên cạnh bóng đá.

Trận Lào - Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, 8/11.

Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới