Thứ hai, 17/12/2018, 14:49 (GMT+7)

Tuyển Malaysia được chào đón như người hùng ở quê nhà

Hàng trăm CĐV đội mưa đến chia vui với các cầu thủ Malaysia, dù đội nhà chỉ giành ngôi Á quân AFF Cup 2018.

Chiều tối 16/12, các cầu thủ Malaysia đáp máy bay trở lại quê nhà sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Malaysia thất bại nhưng người hâm mộ vẫn đánh giá cao sự quyết tâm của các tuyển thủ. Rất đông người hâm mộ đã chờ sẵn ở sân bay Kuala Lumpur, giăng biểu ngữ chào đoán thầy trò ông Tan Cheng Hoe.

Khi các cầu thủ có mặt ở sân bay, người hâm mộ vây quanh chào đón và xin chụp ảnh cùng. Các cầu thủ Malaysia nhận được tình cảm rất lớn từ khán giả.

Thầy trò ông Tan Cheng Hoe sau đó được xe sang đưa từ sân bay đến quảng trường Dataran Merdeka ở trung tâm Kuala Lumpur - nơi sẽ diễn ra một buổi lễ mừng công.

HLV Tan Cheng Hoe nói lời cảm ơn tình cảm của người hâm mộ, đã ủng hộ đội tuyển trong suốt hành trình thi đấu. 

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Yusoff Mahadi dành lời khen ngợi cho các cầu thủ: "Đây chỉ là điểm khởi đầu trong quá trình thay đổi của đội tuyển quốc gia. Chúng ta hiện là á quân, song chúng ta sẽ cố gắng để trở thành nhà vô địch trong tương lai".

Trời đổ mưa nhưng rất đông người hâm mộ vẫn có mặt ở buổi lễ. CĐV Malaysia mặc áo mưa, mang ô và reo hò khi các cầu thủ tiến về khu vực khán giả.

Cầu thủ Malaysia đem tặng một số áo đấu cho các CĐV. Đội trưởng Zaquan Adha hy vọng rằng đội bóng có thể chuộc lại nỗi thất vọng của năm nay tại AFF Cup 2020.

HLV Tan Cheng Hoe được đánh giá cao nhờ việc xây dựng lối chơi hiện đại cho đội tuyển quốc gia. Việc Malaysia vượt qua Thái Lan để có mặt ở chung kết đã làm người hâm mộ ngây ngất.

Với dàn cầu thủ trẻ và tài năng, Malaysia được hy vọng sẽ sớm có thành công trong tương lai gần.

Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới