Thứ tư, 21/11/2018, 09:39 (GMT+7)

Thầy Park liên tục phản ứng trọng tài, cãi nhau với HLV Myanmar

HLV người Hàn Quốc không hài lòng với công tác trọng tài ở trận Việt Nam làm khách Myanmar chiều 20/11.

HLV Park Hang-seo đứng ngồi không yên trong suốt trận đấu với Myanmar tại bảng A, AFF Cup 2018 chiều 20/11. Dù có các trợ lý, ông liên tục phải ra sát đường biên để nhắc nhở các học trò.

Tuyển Việt Nam bị Myanmar lấn lướt trong khoảng 10 phút đầu nhưng sau đó dần lấy lại thế trận và tạo được nhiều sức ép về phía khung thành đối phương.

Sau tình huống va chạm giữa Công Phượng và Aung Thu ở cuối hiệp một, HLV Antoine Hey của Myanmar lao tới quát mắng tiền đạo Việt Nam đòi trọng tài phải rút thẻ. Ngay lập tức, HLV Park Hang-seo xông vào bênh vực học trò.

HLV của Việt Nam và Myanmar cãi nhau tay đôi ngoài đường biên khiến trọng tài phải nhắc nhở, can ngăn.

Trong trận đấu, HLV Park Hang-seo nhiều lần phản ứng với các quyết định của tổ trọng tài. Ở  các pha bóng 50-50, Việt Nam thường chịu thiệt.

Điển hình là tình huống Văn Toàn dứt điểm tung lưới Myanmar ở phút 77 nhưng bị phạt oan lỗi việt vị.

Cuối trận, tuyển Việt Nam đáng lẽ được hưởng phạt góc, trọng tài lại lại chỉ tay cho Myanmar phát bóng lên. Trong hiệp một, Việt Nam có tình huống tấn công nhanh nguy hiểm nhưng trọng tài cất còi thổi phạt cầu thủ Myanmar thay vì cho các học trò của HLV Park được hưởng lợi thế...

HLV Park Hang-seo lộ rõ vẻ thất vọng khi bị Myanmar cầm hòa không bàn thắng. Ông lảng tránh khi HLV của Myanmar sang bắt tay xã giao các thành viên tuyển Việt Nam sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Park Hang-seo cho biết ông không hài lòng với kết quả và công tác trọng tài trong trận đấu này. Sau ba lượt trận, Myanmar và Việt Nam cùng có 7 điểm nhưng Myanmar xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, ở lượt đấu cuối cùng, Việt Nam chỉ phải tiếp đón Campuchia trên sân nhà trong khi Myanmar phải làm khách của Malaysia.

Những tình huống thiên vị của trọng tài cho Myanmar
 
 

Những quyết định của trọng tài khiến Việt Nam bức xúc ở trận gặp Myanmar

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới