Thứ tư, 12/12/2018, 23:45 (GMT+7)

'Rừng' fan vây tuyển Việt Nam tại Nội Bài

Thầy trò HLV Park Hang-seo phải nhờ sự giúp đỡ của lực lượng an ninh mới có thể lên xe buýt rời sân bay Nội Bài, tối 12/12.

Sau hơn ba tiếng di chuyển, máy bay đưa đội tuyển Việt Nam từ Malaysia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 22h30. Các tuyển thủ khá mệt mỏi, dù vậy vẫn mỉm cười và sẵn sàng ký tặng chụp hình cùng một số fan.

Mỗi cầu thủ lại được tặng thêm một món quà đáng yêu, sau khi đã được tặng búp bê tại Malaysia.

Một số nhân viên sân bay đến xin chụp hình cùng Đức Chinh.

Vừa đặt chân đến khu vực sảnh đón, các tuyển thủ nhận thấy có hàng trăm CĐV đã đợi sẵn. Vì lý do an toàn, nhiều nhân viên an ninh đã được gọi đến hỗ trợ giữ trật tự.

Người hâm mộ reo hò cuồng nhiệt khi các tuyển thủ xuất hiện. Màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội ở AFF Cup 2018 thực sự khiến các fan thỏa mãn, dù đôi chút nuối tiếc với trận hòa Malaysia 2-2 ở chung kết lượt đi.

"Rừng" fan vây chặt lối của các cầu thủ khiến việc di chuyển lên xe buýt trở nên khó khăn. Nhờ lực lượng an ninh, các cầu thủ nhanh chóng lên xe thật nhanh để trở về khách sạn.

HLV Park Hang-seo chỉ đồng ý chụp lưu niệm với một số ít CĐV rồi xin phép lên xe. Ông nhấn mạnh cả đội cần nghỉ ngơi sau nhiều giờ bay, phục hồi càng nhanh càng tốt để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về.

Người hâm mộ vẫy chào và chụp ảnh dù các cầu thủ đã lên xe buýt.

Cầu thủ Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào ngày 13/12, trước khi có trận đấu quyết định với Malaysia vào 19h30 thứ bảy 15/12 tại Mỹ Đình.

Cổ động viên vây kín tuyển Việt Nam tại sân bay Nội Bài
 
 

CĐV vây kín đội tuyển ở Nội Bài

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới