Thứ sáu, 21/12/2018, 20:59 (GMT+7)

Quang Hải, Đặng Văn Lâm nhận huân chương lao động

Hai tuyển thủ và toàn đội nhận huân chương, bằng khen từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Chiều 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ đội tuyển Việt Nam, biểu dương toàn đội vì chiến tích vô địch AFF Cup sau 10 năm. Thủ tướng cho biết chiến thắng vừa qua tạo sức lan tỏa, mang lại niềm tin lớn cho người hâm mộ. Thay mặt Chủ tịch nước, Thủ tướng tặng huân chương Hữu nghị cho HLV Park Hang-seo.

Quang Hải, cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018 cũng nhận vinh dự là thành viên duy nhất được trao tặng huân chương Lao động hạng nhì. Quang Hải có một năm 2018 đầy thành công khi góp công lớn vào thành tích của đội ở giải U23 châu Á và AFF Cup.

Có 15 thành viên của đội tuyển được trao huân chương Lao động hạng ba, gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Anh Đức, Xuân Trường, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Đình Trọng và một số thành viên trong ban huấn luyện.

17 thành viên còn lại cũng được thủ tướng trao tặng bằng khen vì những đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Tại buổi gặp gỡ, đội tuyển Việt Nam cũng được các đơn vị tặng tiền mặt gần 6 tỷ đồng.

Trong buổi gặp mặt với Thủ tướng, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh toàn đội không thỏa mãn với những gì đã đạt được mà phấn đấu nâng mục tiêu cao hơn, trước mắt là ở cấp châu lục tại Asian Cup 2019. Toàn đội hiện hội quân ở Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu với Triều Tiên, trước khi lên đường tập huấn ở Qatar. Ngày 8/1, tuyển Việt Nam có trận ra quân Asian Cup gặp Iraq.

Các cầu thủ ĐTVN trong vòng vây của người hâm mộ
 
 

Thầy trò Park Hang-seo ký tặng, chụp ảnh kỷ niệm

Hữu Nhơn
Ảnh: Chinhphu.vn

Đánh giá phiên bản mới