Thứ hai, 13/8/2018, 14:46 (GMT+7)

Olympic Việt Nam ra đường tập thể dục buổi sáng

HLV Park Hang-seo cùng các học trò tập vận động nhẹ nhàng trước khi trở lại khách sạn ăn sáng.

Sáng 13/8, các cầu thủ Olympic Việt Nam dậy sớm đi tập thể dục theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo. Do khuôn viên của khách sạn không đủ rộng nên nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các học trò ra đường tập.

Olympic Việt Nam tìm được một quãng đường vắng ở đối diện khách sạn để tập.

HLV Park Hang-seo cũng tham gia tập cùng các học trò. Các cầu thủ chủ yếu thực hiện các động tác giãn cơ, vận động nhẹ nhàng.

Sau hai ngày ở Indonesia, Olympic Việt Nam vẫn chưa có buổi tập nào trên sân cỏ.

Trước đó, chiều 12/8, thầy trò HLV Park Hang-seo không thể có buổi tập ở sân Satusoma 2 như kế hoạch. Sát giờ tập, ban tổ chức thông báo thay đổi lịch, chuyển sang lúc 20h và ở một sân khác cách khách sạn gần 50km. Ông thầy người Hàn Quốc quyết định hủy bỏ buổi tập và cho các học trò vào một công viên vận động.

Buổi tập thể dục của Olympic Việt Nam diễn ra trong khoảng 10 phút. Các cầu thủ sau đó trở lại khách sạn ăn sáng. Do VFF đã cử đại diện đi tiền trạm, các bữa ăn của thầy trò HLV  Park Hang-seo được bổ sung nhiều đồ ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt

Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội hỗ trợ nhau thực hiện động tác giãn cơ. Do Đặng Văn Lâm bất ngờ bị loại, thủ thành CLB Thanh Hóa có thể sẽ bắt chính cho Olympic Việt Nam tại Asiad 2018. 

Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân vào chiều 14/8. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là Olympic Pakistan.

Chiều 13/8, HLV Park Hang-seo và các học trò có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu. Theo sắp xếp của ban tổ chức, Olympic Việt Nam tập ở sân Babik, cách khách sạn gần 50 km. Sau khi cân nhắc, HLV Park Hang-seo quyết định không tới đó tập vì xa và hay tắc đường. Olympic Việt Nam tìm được địa điểm mới là sân bóng của Samsung, cách khách sạn chừng 5 km để tập luyện.

Ảnh: Đức Đồng (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới