Thứ ba, 28/8/2018, 11:27 (GMT+7)

Olympic Việt Nam hối hả di chuyển tới nơi đóng quân mới

Sau ít giờ nghỉ ngơi, thầy trò HLV Park Hang-seo phải dậy sớm sắp xếp hành lý di chuyển tới Bogor để chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc.

Sau chiến thắng 1-0 trước Syria, sáng 28/8, HLV Park Hang-seo và các học trò thu dọn hành lý rời khách sạn Aston Imperial, thuộc thành phố Bekasi để di chuyển tới Bogor - địa điểm ra vòng bán kết môn bóng đá nam Asiad 2018.

Các cầu thủ Việt Nam chỉ có một ngày vừa di chuyển, vừa tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Hàn Quốc vào chiều 29/8 tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đeo balo, vừa xách hai kiện đồ lớn trên tay.

Văn Toàn là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Syria tối 27/8. Chân sút quê Hải Dương đóng vai trò dự bị nhưng thi đấu rất hiệu quả mỗi khi được tung vào sân.

Quang Hải dính chấn thương ở mắt trong trận đấu với Syria. Tiền vệ của CLB Hà Nội được HLV Park Hang-seo sử dụng trong tất cả trận đấu vừa qua tại Asiad 2018. Anh hiện có hai bàn thắng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục nhận được đề nghị tặng chữ ký và chụp ảnh với fan khi ra cửa khách sạn.

Bùi Tiến Dũng thể hiện phong độ tốt từ đầu giải. Anh vẫn chưa phải nhận bàn thua nào sau 5 trận đấu đã qua.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ được HLV Park Hang-seo rất tin dùng ở cánh trái của Việt Nam. Trong trận đấu gặp Syria, hậu vệ của CLB Hà Nội suýt chút nữa ghi bàn cho Việt Nam ở hiệp phụ khi cú sút chéo góc của anh đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt trong trận bán kết do đã nhận 2 thẻ vàng.

Đình Trọng và Tiến Dũng là hai trong số ba chốt chặn của Việt Nam ở trận gặp Syria bên cạnh Đỗ Duy Mạnh.

Đội trưởng Văn Quyết cười tươi khi ống kính hướng về phía anh. Ở trận gặp Syria, Văn Quyết được thay ra trong hiệp hai để nhường vị trí cho Phan Văn Đức.

Xuân Trường không được vào sân trong trận đấu với Syria.

Anh Đức được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở đầu hiệp hai trận gặp Syria thay cho Đức Chinh. Tiền đạo CLB Bình Dương có công lớn trong bàn thắng của Văn Toàn. Từ pha tâng bóng qua đầu thủ môn của anh, bóng chạm xà ngang bật ra tìm đến vị trí của Văn Toàn và cầu thủ quê Hải Dương không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn.

Chiều 28/8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập buổi duy nhất tại Bogor trước khi bước vào trận bán kết gặp Hàn Quốc vào lúc 16h ngày 29/8.

HLV Park Hang-seo khích lệ học trò trong phòng thay đồ
 
 

HLV Park Hang-seo khích lệ học trò trong phòng thay đồ

Ảnh: Đức Đồng (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới