Thứ tư, 28/11/2018, 11:06 (GMT+7)

Nữ bác sĩ tuyển Thái thuộc top 12 Hoa hậu Hoàn vũ quốc gia

Bác sĩ Sirin Triwutpipatkul đoạt vương miện Hoa hậu Chiangmai 2012 và ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ toàn quốc cùng năm.

Sirin Triwutpipatkul có lần đầu tiên tác nghiệp ở AFF Cup trong vai trò bác sĩ của đội tuyển Thái Lan. Bác sĩ 27 tuổi gây chú ý với truyền thông và xuất hiện trên các báo của Thái Lan lẫn khu vực.

Nhanh chóng nổi tiếng, cô thường được khán giả, các nhân viên sân xin chụp cùng ở mỗi trận đấu của đội tuyển Thái Lan tại giải năm nay.

Trước khi tập trung vào việc học lên cao, nữ bác sĩ có tên thân mật Lily từng dự các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2012 cô nhận vương miện Hoa hậu Chiangmai và sau đó lọt vào top 12 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cùng năm.

Khi trang điểm và khoác đầm, trông bác sĩ Lily như biến thành một người khác.

Bác sĩ Lily chia sẻ tùy theo sự kiện tham dự cô sẽ lựa chọn trang phục và cách trang điểm phù hợp. Thế nên khi nữ bác sĩ xuất hiện trong các buổi event, ai cũng nhầm tưởng cô là diễn viên hay người mẫu nào đó.

Ngoài đời thường, cô vẫn là cô gái trẻ nghịch ngợm và đáng yêu. Lily có bằng cử nhân y khoa ở đại học Chiang Mai và từng du học theo chương trình trao đổi sinh viên tại đại học Minnesota (Mỹ).

Ngoài việc cập nhật các kiến thức về khoa học thể thao, Lily cũng chú ý đến việc rèn luyện sức khỏe cho bản thân, đặc biệt khi là bác sĩ của một đội tuyển quốc gia.

Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới