Thứ năm, 25/10/2018, 09:20 (GMT+7)

Messi băng bó tay, đưa con trai đến sân

Siêu sao Barca bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu ở La Liga và Champions League.

Messi cùng con trai lớn Thiago đến xem trận Barca - Inter Milan. Do bị gãy tay trong trận đấu với Sevilla ở La Liga cuối tuần trước, thủ quân Barca phải băng bó và nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Ngoài hai trận đấu với Inter Milan tại Champions League, Messi còn phải ngồi ngoài trận El Clasico với Real Madrid cuối tuần này.

Messi không quá căng thẳng khi xem các đồng đội thi đấu, đặc biệt khi Barca sớm dẫn 1-0 từ phút 32.

Cậu nhóc Thiago cũng rất thích đá bóng, thường xuyên luyện tài với bố ở sân mini tại nhà.

Barca không quá khó khăn khi đối đầu Inter Milan dù thiếu vắng thủ quân Messi. Phút 32, Rafinha đệm bóng sau quả tạt của Luis Suarez, mở tỷ số 1-0.

Đá cặp cùng Coutinho và Suarez trên hàng công, Rafinha phần nào làm CĐV yên lòng trong khi Messi nghỉ thi đấu.

Suarez không ghi bàn nhưng có một pha kiến tạo giúp Rafinha mở tỷ số. Barca có bàn thắng thứ hai ở phút 83 do công của Jordi Alba. Chiến thắng giúp đội bóng xứ Catalonia có trọn vẹn 9 điểm sau ba lượt trận ở vòng bảng Champions League, Inter Milan đứng ngay sau với 6 điểm. Ở vòng đấu tới vào ngày 7/11, hai đội tái đấu trên sân đất Italy.

Phong độ ổn định của các đồng đội khiến Messi cũng như các fan Barca không quá lo lắng. Chân sút Argentina dự tính trở lại thi đấu khoảng ba tuần nữa.

Chấn thương không ảnh hưởng quá lớn tới Messi ngoại trừ việc anh phải nghỉ thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1987 lập tức xuất hiện trên phố Barcelona đi dạo một ngày sau khi bị gãy tay.

Messi ký lên hình xăm khổng lồ ở lưng fan cuồng
 
 

Messi ký lên lưng fan cuồng.

Thế Ngọc

Đánh giá phiên bản mới