Thứ tư, 29/8/2018, 18:44 (GMT+7)

Khoảnh khắc Minh Vương đánh bại 'người nhện' tuyển Hàn Quốc

Tiền vệ của HAGL khiến thủ thành Jo Hyeon-woo bó tay với pha đá phạt hàng rào hiểm hóc.

Phút 70 của trận đấu bán kết Asiad 2018 với Hàn Quốc, Việt Nam được hưởng một quả phạt ở cự ly hơn 20m. Không phải Quang Hải hay Văn Quyết, Minh Vương là người lĩnh trách nhiệm thực hiện cú sút này.

Tiền vệ của HAGL thực hiện cú cứa lòng đưa bóng về góc trái khung thành.

Bóng đi xoáy, lượn vào sát cột dọc khiến thủ môn Jo Hyeon-woo dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho Việt Nam.

Jo Hyeon-woo từng là người hùng của tuyển Hàn Quốc trong chiến thắng 2-0 trước Đức ở World Cup 2018 với rất nhiều pha cản phá xuất thần. Tuy nhiên, anh không thể làm gì khác ngoài việc vào lưới nhặt bóng sau cú sút rất hiểm của Minh Vương.

Tiền vệ của HAGL quỳ gối mừng bàn thắng để đời của mình. Ở trận đấu này, anh được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở hiệp hai thay cho Xuân Trường.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sự nháy bén trong việc điều chỉnh nhân sự của mình. Ở trận tứ kết gặp Syria, ông cũng tung Văn Toàn vào sân thay người ở hiệp hai và cầu thủ này ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Việt Nam.

Các đồng đội chạy tới chia vui cùng Minh Vương. Cầu thủ của HAGL chỉ có "vé vớt" đi dự Asiad sau khi hậu vệ Thành Chung dính phải chấn thương.

Hàng nghìn CĐV Việt Nam trên sân Pakansari, Cibinong (Indonesia) vỡ òa sau bàn thắng của Minh Vương.

Dù không thể vào chơi trận chung kết, việc vào tới bán kết và ghi được một bàn thắng vào lưới Hàn Quốc cũng là thành tích đáng tự hào với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam rút ngắn tỷ số còn 1-3
 
 

Tuyệt phẩm của Minh Vương vào lưới Hàn Quốc

Ảnh: Đức Đồng - Lâm Thỏa (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới