Thứ ba, 25/12/2018, 14:48 (GMT+7)

HLV Park và học trò đón Noel cùng CĐV trước khi dự Asian Cup

Ông thầy Hàn Quốc cùng Anh Đức, Văn Quyết, Đình Trọng dự buổi giao lưu mừng Giáng sinh tại Hà Nội tối 24/12.

Tối 24/12, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý và học trò Văn Quyết, Anh Đức, Đình Trọng tham dự buổi nhạc hội 'Tự hào Việt Nam' mừng Giáng sinh được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng 8, Hà Nội.

HLV Park Hang-seo vẫy chào các CĐV.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận hoa từ đại diện ban tổ chức. 2018 là năm rất thành công của HLV Park Hang-seo cùng bóng đá Việt Nam. Ông dẫn dắt đội U23 giành ngôi Á quân châu Á, đưa đội Olympic vào bán kết Asiad và giúp tuyển quốc gia Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup.

Văn Quyết bắt tay và tặng chiếc áo có chữ ký của toàn đội cho đại diện ban tổ chức.

HLV Park Hang-seo tặng ban tổ chức trái bóng có chữ ký của toàn đội.

HLV Park Hang-seo chia sẻ bí quyết để đạt được thành tích lịch sử là tinh thần đoàn kết trong thi đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có những nguyên tắc chung đối với các cầu thủ và việc họ tuân thủ các nguyên tắc, thực hiện các trách nhiệm là yếu tố rất quan trọng để đội tuyển Việt Nam bước lên đỉnh vinh quang.

Văn Quyết giao lưu cùng người hâm mộ. Anh là đội trưởng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Anh Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup (4 bàn), trong đó có pha lập công giúp đội nhà đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở trận chung kết lượt về.

Đình Trọng tươi cười giao lưu cùng người hâm mộ. Anh là trung vệ xuất sắc của tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Tuy nhiên, do chấn thương, Đình Trọng không góp mặt cùng tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019. Anh Đức và Văn Quyết cũng không có tên trong danh sách triệu tập vì những lý do khác nhau.

Trợ lý Lee Young-jin và trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn - những trợ lý thân tín của HLV Park Hang-seo.

Các thành viên khác của tuyển Việt Nam không dự buổi giao lưu này vì phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào tối 25/12. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sang Qatar tập huấn cho Asian Cup 2019, giải đấu được tổ chức ở UAE.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và MC Thành Trung chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới