Thứ tư, 21/11/2018, 16:05 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo bò ra sân bàn chiến thuật

Sáng 21/11, HLV Park Hang-seo cho đội dự bị Việt Nam tập nặng ở Myanmar, trước khi trở về Hà Nội tối nay.

Cách bàn chiến thuật độc đáo của HLV Park Hang-seo
 
 

Ở sân tập Thuwanna, Myanmar, sáng 21/11, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Young-jin bàn chiến thuật thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Giữa nắng nóng lúc 10h30, hai HLV người Hàn Quốc vẫn tập trung vào bài toán chiến thuật.

Việt Nam có một trận đấu khó khăn trước Myanmar hôm qua, khiến HLV Park Hang-seo không mấy hài lòng về kết quả lẫn màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp một. Thế nên ngay sáng hôm sau, ông và trợ lý phân tích những tình huống trong trận gặp Myanmar, rút kinh nghiệm cho giai đoạn còn lại của giải.

Ông Park liên tục ôm đầu tìm ra giải pháp về chiến thuật. Việt Nam hiện xếp thứ hai bảng A, có quyền tự quyết tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018 nhưng buộc phải dốc sức trong trận đấu cuối với Campuchia. Các cầu thủ Việt Nam chỉ cần ít nhất một trận hòa là đi tiếp nhưng buộc phải thắng mới mong có được ngôi đầu bảng.

Tham gia buổi tập sáng nay chủ yếu là các cầu thủ dự bị. Đội hình chính gặp Myanmar được cho nghỉ ngơi để phục hồi.

Buổi tập diễn ra khoảng một tiếng với các bài tập nặng về thể lực. Các cầu thủ dự bị phải chạy, rèn khả năng phản xạ rồi chia đội hình phối hợp dưới trời nóng 37 độ C.

HLV Park Hang-seo trò chuyện với HLV thủ môn và hai thủ môn dự bị Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng.

Văn Toàn tìm lại nụ cười trên sân tập dù hôm qua anh chia sẻ cảm thấy buồn vì bàn thắng không được công nhận.

19h30 tối nay, các cầu thủ Việt Nam lên đường trở về Hà Nội. Đến ngày 24/11, Việt Nam có trận đấu cuối ở vòng bảng gặp Campuchia trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới