Thứ hai, 5/11/2018, 16:37 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo bắt cầu thủ dự AFF cất điện thoại

HLV Park không hài lòng khi các cầu thủ Việt Nam sử dụng điện thoại khi vừa xuống máy bay ở Lào.

Hôm 5/11, HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt ở Vientiane (Lào), chuẩn bị cho trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2018. Trong lịch sử, Việt Nam mới một lần đăng quang giải đấu này (2008). Sức ép dành cho thầy trò ông Park là rất lớn, khi người hâm mộ ngóng chờ một danh hiệu khác sau 10 năm. 

Thế nên khi vừa đặt chân đến Lào, HLV Park Hang-seo không mấy hài lòng khi các cầu thủ sử dụng điện thoại cá nhân. "Tất cả cất điện thoại đi", nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu các học trò. Tại AFF Cup năm nay, ông Park ra quy định các cầu thủ không được sử dụng điện thoại trong thời gian thi đấu, tránh bị phân tâm bởi mạng xã hội. 

Chuyến bay từ Hà Nội đến Vientiane của đội tuyển Việt Nam chỉ kéo dài một tiếng. Ngay khi vừa đặt chân tới Lào, các cầu thủ đã được đông đảo người hâm mộ chào đón.

Sau thành công ở các giải U23 châu Á và Asiad 2018, các cầu thủ nhanh chóng nổi tiếng và được mến mộ, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành của FLC Thanh Hóa được săn đón và xin chụp ảnh nhiều nhất khi đến Lào.

Nguyễn Văn Quyết, đội trưởng của Việt Nam ở AFF Cup 2018. 

Nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập cảnh, các cầu thủ ra xe di chuyển về một khách sạn 5 sao cách sân bay khoảng 5 km, trừ Hồng Duy bị thất lạc ví nên về sau.

16h chiều nay đội tuyển sẽ tập buổi đầu tiên. HLV Park Hang-seo nhiều khả năng cho các học trò tập nhẹ để phục hồi sau nửa ngày di chuyển. Việt Nam đá trận ra quân AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà lúc 19h30 ngày 8/11.

Tuyển Việt Nam tới Lào, chuẩn bị đá trận mở màn AFF Cup
 
 

Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới