Thứ bảy, 24/11/2018, 07:32 (GMT+7)

HLV Campuchia nổi bật trên sân tập

Ông Felix Dalma được chú ý trong buổi tập của đội khách làm quen sân Hàng Đẫy tối 23/11.

HLV Felix Dalma và các học trò tỏ ra thoải mái trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Việt Nam. Campuchia sớm bị loại nhưng vẫn đặt mục tiêu chơi đẹp, giành điểm trước chủ nhà.

Tối 23/11, tuyển Campuchia có một tiếng làm quen sân Hàng Đẫy từ 17h. Đây là khung giờ tập trong quy định của ban tổ chức. Ông Felix Dalma là trợ lý của HLV Honda - người bận trở về Australia thi đấu.

Ông Felix Dalmas đánh giá cao Việt Nam và cho biết có kế sách để hạn chế sức mạnh của đội chủ nhà.

Dù không còn cơ hội vào bán kết, các cầu thủ Campuchia vẫn tập luyện nghiêm túc cho trận đấu cuối cùng. Tiền đạo Chan Vathanaka là ngôi sao của tuyển Campuchia. Chân sút sinh năm 1994 hiện khoác áo Fujieda MYFC tại giải hạng ba Nhật Bản.

Đội tuyển Campuchia thi đấu ba trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018, thua Myanmar 1-4, thua Malaysia 0-1 và thắng Lào 4-1. Hai trong 5 bàn Campuchia đang có thuộc về tiền đạo Chan Vathanaka.

Ông Felix Dalma tham gia bài tập cùng các học trò. Không khí của đội bóng khá thoải mái.

Trợ lý của Honda cho biết ngôi sao người Nhật Bản dù không có mặt vẫn có đóng góp về chuyên môn. "HLV Honda có tầm ảnh hưởng quan trọng với đội bóng. Honda không có mặt là rất đáng tiếc, nhưng về chuyên môn chúng tôi có sự liên lạc thường xuyên. Kinh nghiệm của Honda sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến làm khách lần này của Campuchia. Hy vọng là toàn đội vẫn phát huy được tốt nhất những gì đã học hỏi được từ danh thủ người Nhật Bản", Felix Dalmas cho biết.

Trận đấu gặp chủ nhà được dự báo rất khó khăn với thầy trò HLV Felix Dalma.

HLV Felix Dalma và ông Park Hang-seo gặp nhau ở cuộc họp báo trước trận diễn ra ngày 23/11. Trận Việt Nam - Campuchia diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11.

Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới