Thứ sáu, 7/12/2018, 14:48 (GMT+7)

Fan nữ xinh xắn trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam

Nhiều CĐV nữ được dịp khoe sắc trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình.

Theo thông báo từ ban tổ chức, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines tối 6/12 thu hút gần 40.000 khán giả tới sân. Nhiều CĐV tới sớm hàng tiếng đồng hồ để cùng nhau tạo bầu không khí sôi động tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hai CĐV nữ xinh xắn cùng nhau tạo hình trái tim gửi tới các cầu thủ dưới sân.

Fan nữ với vẻ đẹp tinh khôi đứng ở khu vực khán đài gần đường hầm chờ đón các cầu thủ ra sân.

Với những thành công liên tiếp trong năm qua, bóng đá Việt Nam ngày càng chiếm được nhiều tình yêu của người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Trong tất cả các trận đấu sân nhà của tuyển Việt Nam ở AFF Cup năm nay, sân Mỹ Đình và Hàng Đẫy đều kín chỗ.

Vì tình yêu với đội tuyển, nhiều người không ngận ngại chi số tiền lớn lên tới vài triệu đồng mua vé chợ đen để được vào sân.

Không phụ sự  mong đợi của các CĐV, tuyển Việt Nam thi đấu rất hay và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Nguyễn Ngọc Nữ - 'Người đẹp ảnh' cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đứng chờ ở khu khán đài gần đường hầm để chúc mừng các cầu thủ sau trận đấu. Ngọc Nữ có mối quan hệ thân thiết với tiền vệ Phan Văn Đức. Hai người bị đồn là đang hẹn hò.

Các tuyển thủ Việt Nam đi vòng quanh sân cảm ơn khán giả sau trận đấu. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận, Việt Nam đoạt vé vào chung kết gặp Malaysia.

Sau trận đấu, các fan đổ ra đường mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong một trận đấu ở vòng bán kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Sau tròn10 năm, tuyển Việt Nam mới lại giành quyền vào chung kết. Năm 2008, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Calisto mang về chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Việt Nam 2-1 Philippines
 
 

Việt Nam 2-1 Philippines

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới