Thứ năm, 23/8/2018, 08:26 (GMT+7)

Đình Trọng bị đau phải tập riêng trước trận gặp Bahrain

Trung vệ CLB Hà Nội gặp chút vấn đề về thể lực nhưng ban huấn luyện cho biết anh vẫn có thể thi đấu trong trận sắp tới.

Chiều 22/8, Olympic Việt Nam tập buổi cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Bahrain ở vòng knock-out Asiad 2018. Thầy trò HLV Park Hang-seo  tập tại sân phụ khu liên hợp thể thao Bung Karno, Jakarta với chất lượng mặt sân tốt.

Trong khi các cầu thủ khởi động nhẹ dưới sự hướng dẫn của các trợ lý, HLV Park Hang-seo trầm ngâm suy tính chiến thuật. Ông liên tục thay đổi các vị trí trên sa bàn.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó truyền đạt ý tưởng cho các cầu thủ, trước khi cùng họ bước vào các bài tập chiến thuật. Ông để giới truyền thông thoải mái tác nghiệp trong suốt buổi tập.

HLV Park Hang-seo cho học trò khởi đầu bằng màn chơi bóng ném. Bài tập này giúp rèn luyên tư duy di chuyển, động thời giúp các cầu thủ thư giãn tinh thần.

Buổi tập chiến thuật sau đó diễn ra với sự nghiêm túc cao độ.

HLV Park Hang-seo không giao cho các trợ lý đứng lớp như những buổi trước, hôm nay ông trực tiếp chỉ đạo.

Những lúc không hài lòng, ông tự mình thực hiện trước làm mẫu. Văn Hậu là cầu thủ bị nhắc nhiều nhất trên sân tập lần này.

Bùi Tiến Dũng tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

Do Hùng Dũng dính chấn thương phải sớm chia tay Asiad, Quang Hải và Xuân Trường có thể cùng nhau tái hợp ở tuyến giữa.

Đình Trọng gặp chút vấn đề về thể lực nên phải tập riêng và chườm đá ở đùi. Trung vệ CLB Hà Nội có dấu hiệu quá tải, sau khi thi đấu liên tục ba trận vòng bảng. Tuy nhiên, ban huấn luyện cho biết Đình Trọng vẫn sẽ có mặt trong trận đấu sắp tới. Trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8, trực tiếp trên Ngoisao.net.

Ảnh: Đức Đồng (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới