Thứ bảy, 24/11/2018, 19:13 (GMT+7)

Công Phượng và dàn sao Việt Nam đã có mặt ở Hàng Đẫy

Các cầu thủ Việt Nam bước vào sân trong sự hò reo của hàng vạn khán giả trước trận gặp Campuchia.

Khi khán giả đã gần lấp kín sân Hàng Đẫy, các tuyển thủ Việt Nam bước vào sân để khởi động. Nhìn Công Phượng và các đồng đội tiến vào, các khán đài nổi lên những tràng pháo tay động viên. Công Phượng sau 3 trận đá chính ở AFF Cup 2018 đã được HLV Park Hang-seo cho giữ sức trận này. Tiền đạo HAGL không có tên trong đội hình xuất phát gặp Campuchia.

Đội trưởng Văn Quyết cũng không có tên trong đội hình xuất phát.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (phải) vào sân. Anh vẫn chưa đá chính trận nào ở giải năm nay khi bộ ba trung vệ được ông Park tin dùng là Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải.

Hồng Duy (tóc vàng) có lần đầu tiên đá chính ở AFF Cup 2018. Cầu thủ của HAGL đá hành lang trái, thay cho Đoàn Văn Hậu. Quang Hải (ngoài cùng bên trái) trận này không đá tiền vệ trung tâm mà được đẩy lên đá tiền đạo.

CĐV và thông điệp không đốt pháo sáng trên sân. Hình ảnh các khán đài Việt Nam đầy pháo sáng đã bị truyền thông trong nước lẫn khu vực lên án.

Người hâm mộ cùng mô hình chiếc cúp AFF. Với lứa cầu thủ trẻ tài năng và có được thành tích tốt gần đây, các CĐV mong đợi thầy trò ông Park Hang-seo sẽ làm nên chuyện ở AFF Cup 2018.

Hữu Nhơn

(Ảnh: Lâm Thỏa)

Đánh giá phiên bản mới