Thứ bảy, 24/11/2018, 18:23 (GMT+7)

CĐV 'thắp lửa' Hàng Đẫy trước trận gặp Campuchia

Các fan kéo đến sân từ rất sớm, ủng hộ thầy trò Park Hang-seo giành vé vào bán kết AFF Cup 2018.

CĐV vào xem trận gặp Campuchia
 
 

17h ngày 24/11, CĐV tới sân ngày càng đông. Ban tổ chức bố trí chốt chặn xe ngay đầu đường Trịnh Hoài Đức. Các CĐV phải đi qua cổng an ninh, có máy soi mới được vào bên trong.

Từ chiều 24/11, người hâm mộ đã kéo về sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với Campuchia ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018.

Xung quanh sân Hàng Đẫy nhộn nhịp với người đến xem lẫn những người bán cờ, áo, kèn trống xung quanh sân. Sân Hàng Đẫy có sức chứa 20.000 chỗ ngồi và toàn bộ vé vào xem đã được bán hết từ rất sớm.

Tuy vậy người hâm mộ vẫn có thể tìm đến vé chợ đen, với một cặp ở khán đài B vào khoảng hai triệu đồng.

Các CĐV xếp hàng vào sân.

Lực lượng soát vé với máy kiểm tra vé. Nếu màn hình máy hiện màu xanh thì vé thật, hiện màu đỏ CĐV sẽ không được phép vào vì sử dụng vé giả.

Người hâm mộ để tránh chen lấn đã vào sân từ rất sớm, gần hai tiếng trước giờ bóng lăn. Tất cả chờ mong màn trình diễn tốt của thầy trò ông Park Hang-seo, trước đội bóng được dẫn dắt bởi danh thủ Keisuke Honda, dù anh sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Campuchia hôm nay do bận thi đấu tại Australia.

Người hâm mộ nhuộm đỏ sân Hàng Đẫy hôm 24/11.

Một CĐV với bức họa chân dung HLV Park Hang-seo. Chỉ cần không thua Campuchia, Việt Nam sẽ đi tiếp nhưng cần một chiến thắng để chắc chắn nhất bảng đấu. Ảnh: Lâm Thỏa.

Ảnh: Ngọc Thành - Video: Văn Đương

Đánh giá phiên bản mới