Thứ sáu, 16/11/2018, 17:13 (GMT+7)

CĐV nằm cáng vẫn ra sân cổ vũ Việt Nam đấu Malaysia

Không khí rộn ràng diễn ra bên ngoài sân Mỹ Đình, trước trận đấu quan trọng của Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trong số các khán giả đổ về Mỹ Đình chiều 16/11, anh Nguyễn Bá Kỳ nằm trên cáng và được người nhà đưa tới sân. Không thể đi lại như người bình thường, nhưng CĐV quê Nghệ An vẫn dành tình cảm cho bóng đá và đội tuyển quốc gia.

Chàng trai tàn tật nhưng mắt ngời lên tình yêu bóng đá.

Ba tiếng trước giờ bóng lăn, hàng nghìn CĐV di chuyển về trước sân Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ. Người hâm mộ mặc áo đỏ, mang theo cờ, trống và cả pháo sáng.

Pháo được đốt ngay trước sân bởi một nhóm CĐV.

Khói mịt mù trước sân Mỹ Đình.

Theo quy định, CĐV không được phép đốt pháo sáng trong sân. Ban tổ chức sân bố trí lực lượng an ninh ngăn chặn điều này xảy ra trong trận đấu với Malaysia hôm nay, 16/11. Bởi nếu pháo sáng xuất hiện trong sân, Việt Nam có nguy cơ bị AFF phạt nặng, phải thi đấu các trận sau trên sân trung lập.

Đây là trận đầu tiên Việt Nam được đá trên sân nhà ở AFF Cup 2018. Người hâm mộ đầy tin tưởng vào đoàn quân của HLV Park Hang-seo sau trận ra quân chiến thắng Lào với tỷ số 3-0. 

Hàng chục nghìn vé xem trận đấu với Malaysia được bán hết sạch hồi giữa tuần. Để tránh kẹt xe và cảnh xô đẩy, nhiều CĐV đã đến sân từ sớm. Ban tổ chức mở 4 cửa trước cho khán giả và cửa sau để kiểm soát an ninh.

Một CĐV nhí trước quầy bán áo cổ vũ bên ngoài sân Mỹ Đình.

Nếu có thể hạ Malaysia tối nay, Việt Nam sẽ đặt một chân vào bán kết AFF Cup 2018. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30.

Ảnh: Giang Huy - Ngọc Thành

Đánh giá phiên bản mới