Thứ ba, 11/12/2018, 17:37 (GMT+7)

CĐV Malaysia mời fan Việt Nam vào trú mưa lớn

Người hâm mộ hai bên thân thiện trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Mưa lớn như trút nước xuống khu vực xung quanh sân Bukit Jalil từ trưa 11/12. Các CĐV Việt Nam đến sân từ khá sớm cũng phải đội mưa di chuyển. Một số CĐV Malaysia đã mời các fan Việt Nam vào các khu vực có mái che để trú mưa cùng.

CĐV hai bên thân thiện với nhau và sẵn sàng chụp ảnh cùng. Năm 2014, một số CĐV Việt Nam đã bị đánh trên sân Shah Alam, sự việc khiến hình ảnh bóng đá Malaysia bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng từ đó đến nay, CĐV Malaysia vẫn tỏ ra thân thiện mỗi khi tiếp đón Việt Nam.

CĐV hai nước chụp ảnh lưu niệm trước trận chung kết lượt đi. Malaysia vàViệt Nam, mỗi bên từng có một lần vô địch AFF Cup.

Mưa lớn không làm nguội đi tinh thần cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam. Nhiều người từ sáng nay đã bay sang Malaysia và nhiều CĐV khác đang làm việc, sinh sống ở Kuala Lumpur cũng đến cổ vũ thầy trò ông Park Hang-seo.

Ái Liên (trái), một người Việt Nam đã sống ở Malaysia ba năm có cơ hội đến sân cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam trong trận đấu rất quan trọng.

Các CĐV Việt Nam chia nhau những tấm vé dành riêng cho đội khách. Sân Bukit Jalil có sức chứa 80.000 chỗ và vài nghìn vé được bán riêng cho CĐV Việt Nam. Dù vậy, việc mua vé này cũng hết sức khó khăn.

Người hâm mộ cười tươi dù phải chờ đợi dưới cơn mưa lớn.

Các CĐV Việt Nam hy vọng thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có kết quả tích cực ở trận chung kết lượt đi, trước khi tiếp đón đối thủ Malaysia ở Mỹ Đình bốn ngày sau.

Mưa to ở Bukit Jalil
 
 

Mưa như trút ở Bukit Jalil

Đức Đồng - Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới