Chủ nhật, 19/8/2018, 08:58 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường cười 'tít mắt' trên sân tập

Các học trò của HLV Park Hang-seo thể hiện tinh thần thoải mái trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản.

Chiều 18/8, Olympic Việt Nam ra sân tập luyện buổi cuối cùng trước khi bước vào trận đấu gặp Nhật Bản. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng D ở môn bóng đá nam Asiad 2018.

Các học trò của HLV Park Hang-seo đều sung sức và thoải mái về tinh thần.

Do Malaysia bất ngờ đánh bại Hàn Quốc để dẫn đầu bảng E nên Việt Nam dù có thắng hay thua Nhật Bản cũng sẽ không gặp đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo ở vòng knock-out.

Trong buổi tập, ban huấn luyện dành nhiều thời gian cho các cầu thủ rèn  về chiến thuật để đối phó với Nhật Bản.

Xuân Trường cười 'tít mắt'. Tiền vệ người Tuyên Quang có biệt danh Trường 'híp'.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cười tươi hết cỡ. HLV Park Hang-seo và các đồng sự đã tính tới trường hợp phải đá 11m với Nhật Bản để phân định ngôi đầu bảng nên cho các cầu thủ tập luyện trước.

Công Phượng được trợ lý Lee Young-jin hướng dẫn về chiến thuật. Trước đó, sau chiến thắng 2-0 trước Nepal, trợ lý của HLV Park Hang-seo có cuộc trò chuyện riêng với Công Phượng để nhắc nhở anh cần phải mạnh mẽ và tự tin hơn nữa.

Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng thường xuyên được đá chính dưới thời HLV Park Hang-seo. 

Trả lời báo giới sau buổi tập, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi chưa từng nói với bất cứ ai rằng tôi sẽ tránh Hàn Quốc cả. Đối với chúng tôi, mỗi trận đều là chung kết. Gặp đội nào chúng tôi cũng chơi hết mình. Bóng đá là biến số, không như dự đoán đầu. Trận đấu giữa Hàn Quốc và Malaysia đã chứng minh điều đó. Tôi biết rằng, trong số 20 cầu thủ Nhật Bản dự Asiad, có 15 cầu thủ thi đấu ở giải chuyên nghiệp Nhật Bản, chỉ có 5 cầu thủ xuất thân từ các trường đại học. Nhật Bản là đội chuẩn bị chu đáo. Họ 21 tuổi hay 23 tuổi thực sự không khác biệt nữa đâu. Họ thật sự là đối thủ mạnh của chúng ta".

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào 16h chiều 19/8, trực tiếp trên Ngoisao.net.

Ảnh: Đức Đồng (từ Indonesia)

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới