Thứ ba, 14/8/2018, 13:39 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng trổ tài tung chai nước đứng thẳng

Thủ thành CLB Thanh Hoá có những phút giây thư giãn bên cạnh các đồng đội trước trận ra quân ở Asiad 2018.

Sáng 14/8, Olympic Việt Nam có buổi họp chiến thuật ở khách sạn và tập nhẹ chuẩn bị cho trận ra quân Asiad 2018 gặp Pakistan. Trong lúc chờ đợi ban huấn luyện họp riêng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội cùng nhau chơi trò tung chai nước lộn ngược giữ thăng bằng.

Thủ thành của CLB Thanh Hoá khoái chí ăn mừng sau màn biểu diễn thành công. Trò chơi này đang là một trào lưu rất hot của giới trẻ Việt.

Với việc Đặng Văn Lâm bị loại, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Olympic Việt Nam tại Asiad lần này.

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự họp bàn, lên kế hoạch chi tiết cho trận đấu với Pakistan vào buổi chiều.

Vào lúc 11h30, Olympic Việt Nam có buổi tập nhẹ. Vì sân tập ban tổ chức sắp xếp quá xa nên thầy trò HLV Park Hang-seo chọn phương án ra đường, gần khách sạn để tập.

Các cầu thủ chủ yếu thực hiện các động tác khởi động, giãn cơ.

Xuân Trường và đồng đội hỗ trợ nhau tập luyện. Tiền vệ quê Tuyên Quang giữ vai trò là đội phó của Olympic Việt Nam.

Công Phượng có màn thể hiện khá tốt ở giải giao hữu tứ hùng tại Hà Nội. Nhiều khả năng, anh sẽ được đá chính trong trận đấu với Olympic Pakistan.

Buổi tập chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút. Sau đó, các cầu thủ Olympic Việt Nam trở về khách sạn ăn trưa, chuẩn bị ra sân vào buổi chiều.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Pakistan diễn ra vào lúc 16h ngày 14/8. HLV Park Hang-seo cho biết mục tiêu của đội là giành chiến thắng, tạo tâm lý thoải mái cho các trận đấu tiếp theo.

Ảnh: Mai Hương (từ Indonesia)

Đánh giá phiên bản mới