Thứ ba, 16/10/2018, 12:03 (GMT+7)

Becks - Vic lãi lớn khi bán biệt thự ở Mỹ

Căn biệt thự ở Los Angeles khi mua 22 triệu USD, 11 năm sau bán được 33 triệu USD.

Quyết định chuyển về London sống, Becks - Vic bán căn biệt thự 6 phòng ngủ ở Beverly Hills, Mỹ cho một nhân vật giàu có không tiết lộ danh tính với giá 33 triệu USD. Cặp đôi thu về khoản lãi 10 triệu USD. Năm 2007, hai người bỏ ra số tiền lớn để có nhà ở tại Mỹ khi Becks ký hợp đồng trị giá 250 triệu USD với LA Galaxy.

Sau 11 năm, từ giá mua 22 triệu USD, biệt thự tăng giá lên 33 triệu USD.

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, một hồ bơi, một thư viện, một phòng giải trí. Cửa sắt, hàng rào cao đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Trong thời gian Becks khoác áo LA Galaxy, các con anh đi học ở Los Angeles. Tuy nhiên hiện tại, cả nhà chuyển về sống ở London. Bản thân Becks thỉnh thoảng tới Miami để chuẩn bị cho sự ra đời đội bóng thi đấu ở MLS.

Becks - Vic bắt đầu hẹn hò năm 1997, trước khi kết hôn vào năm 1999. Hai người có 4 đứa con Brooklyn 19 tuổi, Romeo 15 tuổi, Cruz 13 tuổi và con gái Harper 7 tuổi.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới, Becks - Vic cũng vừa vướng vào tin đồn ly dị. Tuy vậy, cả hai nhanh chóng khẳng định thông tin sai sự thật bằng những lần xuất hiện bên nhau sau đó.

Thời gian qua, cặp đôi liên tục xuất hiện trên truyền thông khi Vic kỷ niệm 10 năm tham gia lĩnh vực thời trang bằng sự kiện ở tuần lễ thời trang London.

Chuyển về London định cư, Vic chia sẻ cô luôn cảm thấy thoải mái khi được ở quê nhà. Một nguồn tin cho biết, cựu ca sĩ Spice Girls kịch liệt phản đối kế hoạch của chồng, chuyển tới Mỹ để gây dựng đội bóng ở MLS.

Thế Ngọc

Đánh giá phiên bản mới